sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Park Hang Seo nói điều bất ngờ trong ngày trở lại với bóng đá Việt Nam, sẵn sàng trở lại 'ghế nóng'

Thứ hai, 19/02/2024 21:27 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trên trang cá nhân của mình, HLV Park Hang Seo chính thức thông báo tái xuất với bóng đá Việt Nam sau 5 năm.

Trên trang cá nhân HLV Park Hang Seo chính thức thông báo sẽ trở lại làm việc với bóng đá Việt Nam trong vai trò cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh - đội bóng mới thành lập. Bản hợp đồng của chiến lược gia người Hàn có thời hạn 5 năm. Đây là sự lựa chọn bất ngờ cho nhiều người hâm mộ Việt Nam, bởi thời gian qua có nhiều tin đồn về tương lai của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

"Sau 5 năm làm việc và sinh sống tại Việt Nam, tôi luôn mong muốn được đền đáp tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi. Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo là dự án mà tôi dành nhiều tâm huyết sau khi Đội tuyển Quốc gia Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Cựu HLV tuyển Việt Nam chia sẻ về lý do tái xuất: "Sau một năm nghỉ ngơi, tôi cảm thấy nhớ bóng đá và sẵn sàng dốc hết sức lực để trở lại công việc mà tôi luôn tâm huyết. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi trong các kế hoạch sắp. Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn".

15edaddb1697ffc9a686
HLV Park Hang Seo hoàn tất thủ tục trở thành cố vấn toàn diện cho FC Bắc Ninh.

Trong khi đó phía CLB Bắc Ninh cho biết: "Hy vọng mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng HLV Park Hang-seo sẽ đặt nền móng vững chắc cho CLB trong 10 năm tới và sớm vươn lên góp mặt tại sân chơi chuyên nghiệp cao nhất của bóng đá Việt Nam".

Trước đó, thầy Park từng được đồn đoán được nhiều đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Singapore, Thái Lan hay Malaysia liên hê. Một số CLB Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với HLV Park Hang Seo như CLB TP.HCM, CLB Công an Hà Nội,... nhưng chưa có hợp đồng nào được ký kết. Gần đây nhất còn có đồn đoán về viê cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam được mời dẫn dắt ĐT Hàn Quốc. 

Hiện tại, ngoài làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh, HLV Park Hang Seo mở trung tâm bóng đá cộng đồng dành cho trẻ em ở Việt Nam. Đây là dự án mà ông Park đã ấp ủ từ khi còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. 

Theo dõi Sports442 trên