sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

HLV Shin Tae-yong tuyên bố cực căng trước thềm World Cup: 'Indo chưa bao giờ thua Việt Nam về lối chơi'

Chủ nhật, 25/02/2024 20:54 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong muốn cùng Indonesia nâng chuỗi trận toàn thắng trước đội tuyển Việt Nam lên con số 3.

Trong tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây là hai trận đấu rất quan trọng và đội nào giành được nhiều điểm hơn sẽ sáng cửa lấy vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Trước hai màn so tài này, HLV Shin Tae-yong tuyên bố, Indonesia sẽ lấy 6 điểm trọn vẹn trước tuyển Việt Nam: “Tôi cho rằng chúng tôi chưa bao giờ thua tuyển Việt Nam về mặt thế trận và lối chơi. Tôi tin Indonesia sẽ có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng trong 2 trận đấu sắp tới", HLV Shin Tae-yong nói.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận xét, tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng mục tiêu của Indonesia vẫn 2 trận thắng, qua đó nâng chuỗi toàn thắng trước tuyển Việt Nam lên con số 3 - điều chưa từng diễn ra trong quá khứ.

“Tuyển Việt Nam là một đội bóng có chất lượng tốt. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu sắp tới. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là chiến thắng”, ông Shin nhấn mạnh.

a47d6399-3eed-4375-9ef6-0420b2-6153-5769-1705227321
HLV Shin Tae-yong tự tin đánh bại tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Trong những năm trở lại đây, bóng đá Indonesia đang vươn lên mạnh mẽ nhờ chính sách nhập tịch cầu thủ. Vào đầu tháng 2 vừa qua, HLV Shin Tae-yong cũng đã có chuyến bay sang châu Âu để tìm những gương mặt mới, tăng cường sức mạnh hàng công của đội tuyển Indonesia.

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang Best Eleven, chiến lược gia người Hàn Quốc cảm thấy vẫn chưa ưng ý với đội hình hiện tại. Ông chắc chắn sẽ bay châu Âu 1 lần nữa và sẽ ở lại khoảng 2 tuần để tìm những gương mặt mới. HLV Shin Tae-yong nói:

“Về vấn đề nhập tịch, chúng tôi sẽ xem xét tất cả những cầu thủ mang dòng máu Indonesia. Tôi nghĩ châu Âu có những cầu thủ giỏi hơn nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm ra. Với tiêu chí của đội tuyển Indonesia, việc tìm ra cầu thủ giỏi là điều không hề dễ dàng”.

Theo dõi Sports442 trên