sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bất ngờ sang Nhật Bản, HLV Trousier trực tiếp 'tra giò' Công Phượng

Chủ nhật, 25/02/2024 19:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Philippe Troussier bất ngờ có mặt tại Nhật Bản để theo dõi, kiểm tra phong độ của Nguyễn Công Phượng.

Trước đợt tập trung vào tháng 3 của đội tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng, hiện đang thi đấu cho CLB Yokohama trong giải J-League 2 mùa giải 2024. Nhằm chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới, ông đã cử nhân viên của mình sang Nhật Bản để theo dõi và kiểm tra phong độ của Công Phượng.

Tuy không được đăng ký thi đấu trong trận khai màn mùa giải mới gặp CLB Renofa Yamaguchi, nhưng Công Phượng đã có mặt trên sân và thi đấu suất 90 phút trong trận đấu của đội hình B giữa hai đội vào ngày 25/2. Sự xuất hiện của HLV Troussier đã tạo ra một động lực mới mẻ cho Công Phượng, giúp anh tỏa sáng trên sân cỏ.

hlv troussier vs cong phuong
HLV Philippe Troussier sang Nhật Bản xem Công Phượng thi đấu

Trong những phát biểu gần đây, chân sút sinh năm 1995 đã thể hiện quyết tâm trở lại đội tuyển Việt Nam. Dưới thời HLV Troussier, anh từng được triệu tập vào tháng 9/2023, ghi bàn trong trận giao hữu với đội tuyển Palestine. Mặc dù vậy, HLV Troussier vẫn không hài lòng với hiệu suất của Công Phượng.

Có tin đồn cho rằng HLV Troussier có kế hoạch triệu tập lại Công Phượng, đặc biệt khi hàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đang thiếu chân sút có phong độ ổn định. Ông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và động viên Công Phượng, khích lệ anh nỗ lực để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn ở J-League 2 và từ đó phát triển bản thân và đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

cong-phuong nhat ban
Công Phượng nhiều khả năng sẽ được triệu tập lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 3 tới

Trong khi đó, Công Phượng cũng khẳng định rằng anh đang nỗ lực hết mình để chứng minh giá trị của mình và mong muốn được thi đấu thường xuyên hơn tại Yokohama, đồng thời sớm trở lại góp sức cho đội tuyển Việt Nam.

Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 12/3, chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia trong vòng loại thứ 2 World Cup 2026, lượt đi trên sân Gelora Bung Karno vào ngày 21/3 và lượt về tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 26/3.

Theo dõi Sports442 trên