sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Quyết nói điều bất ngờ, không chắc về khả năng trở lại ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 25/02/2024 19:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhận định bất ngờ về khả năng trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

Tối 24/2, CLB Hà Nội có cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 V-League. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình chất lượng, đội bóng Thủ đô đã giành được chiến thắng thuyết phục trước đội khách với tỷ số 3-1. Trong đó, Văn Quyết chính là cầu thủ ghi bàn thắng thứ ba ấn định kết quả thuận lợi cho CLB Hà Nội.

van quyet
Văn Quyết góp công trong chiến thắng của CLB Hà Nội trước TP.HCM

Trả lời truyền thông sau trận, tiền đạo Văn Quyết chia sẻ: "Tôi nghĩ là với một giải đấu bị ngắt quãng, thêm vào đó CLB Hà Nội vừa thất bại trước Đông Á Thanh Hóa nên đây là một trận đấu vô cùng ý nghĩa để chúng tôi sốc lại tinh thần.

Mọi người đều thấy là năm nay CLB Hà Nội có rất nhiều cầu thủ trẻ, có thể các bạn còn thiếu kinh nghiệm rồi việc CLB thay đổi HLV. Điều đội làm được ở trận thắng TP.HCM là chúng tôi đã duy trì được lối chơi và kiểm soát được trận đấu. 

Đó là điều mà tôi rất mong mỏi ở đội bóng trong nhiều năm qua. Hy vọng đội bóng sẽ sớm trở lại và duy trì được sự tự tin như trận đấu ngày hôm nay".

van quyet dt viet nam
Văn Quyết không chắc về khả năng trở lại ĐT Việt Nam

Khi được hỏi về khả năng trở lại khoác áo ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á tới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chia sẻ:

"Với bản thân tôi, tôi nghĩ là tôi sẽ cố gắng giữ sức khỏe và thi đấu thật tốt ở đấu trường V-League. Còn việc thi đấu ở ĐTQG còn là cái duyên nữa, nhìn chung là còn liên quan đến nhiều yếu tố.

Tiền đạo kỳ cựu tiếp tục nói: "Nhưng tôi nghĩ là các bạn trẻ trên tuyển Việt Nam đang có sự kế cận rất tốt.Tôi luôn luôn HLV trưởng và những cầu thủ trẻ được triệu tập lên đội tuyển, tôi luôn luôn chia sẻ với các bạn ấy .

Mong rằng ĐT Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và sớm đạt được thành tích. Đó cũng là ước mơ và mong mỏi của tôi. Tôi cũng mong các cầu thủ trẻ sẽ tự tin hơn nữa, sẽ thi đấu tích cực và gặt hái thành tích".

Dưới thời HLV Philippe Troussier, Văn Quyết thường không mấy được trọng dụng. Tiền đạo sinh năm 1991 từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam ở dịp FIFA Days tháng 9/2023 nhưng không được trao cơ hội ra sân. Đến 2 lượt trận đầu tiên ở Vòng loại 2 World Cup 2026 hồi tháng 11/2023, tiền đạo này chỉ ra sân ở lượt trận ra quân gặp Philippines.

Theo dõi Sports442 trên