sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Park Hang-seo phản ứng gay gắt, ĐT Việt Nam căng thẳng trước thềm giải Tam Hùng

Thứ ba, 20/09/2022 01:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo có nhiều yêu cầu khắt khe trong ngày đầu ĐT Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho giải Tam Hùng.

Từ ngày 17/9,ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải giao hữu Tam hùng FIFA Days tháng 9/2022. Ngay sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã tất bật bắt đầu quá trình tập luyện, mục tiêu gần nhất là hướng đến cuộc tiếp đón ĐT Singapore vào tối ngày 21/1 trên SVĐ Thống Nhất. 

PARK0440
HLV Park Hang-seo và các học trò trong buổi tập chiều 19/9

Tuy nhiên, không giống với hai buổi tập trước đó, buổi tập chiều ngày 19/9 diễn ra trong bầu không khi tương đối căng thẳng. Đầu tiên xuất phát từ việc thuyền trưởng người Hàn Quốc bất ngờ "quay xe" khi thay đổi thời gian tậ luyện. Cụ thể, thầy Park đã cho các học trò của mình đến sân tập sớm hơn dự kiến 30 phút khiến các phóng viên không kịp trở tay. 

Tiếp đó, trái với thái độ thường thấy, ngay khi vừa bước xuống xe buýt, HLV Park Hang-seo đã ra hiệu cho các phóng viên lùi ra xa, giữ khoảng cách với đường piste. Khi Hùng Dũng chuẩn bị phỏng vấn, thầy Park một lần nữa yêu cầu các phóng viên đảm bảo khoảng cách và không được đứng gần để giữ các thiết bị ghi âm. Thay vào đó, nhiệm vụ này sẽ được giao phó cho một trợ lý riêng của thầy Park. 

Trong suốt buổi tập luyện, chiến lược gia 64 tuổi rất tập trung, tỷ mỉ theo dõi từng động tác của học trò. Các tuyển thủ Việt Nam cũng nghiêm túc và quyết tâm, đặc biệt là ở những bài tập chiến thuật. Hiện tại ở buổi tập chiều 19/9, ĐT Việt Nam còn thiếu 3 cầu thủ là Nguyễn Quang Hải, Khuất Văn Khang và Nguyễn Thành Chung.

Tuy nhiêu, HLV Park sẽ sớm có được sự phục vụ của 3 tuyển thủ khi tối 19/9, Quang Hải đã có mặt tại Việt Nam sau thời gian sang Pháp thi đấu. Văn Khang cũng sớm hội quân cùng các anh khi hoàn tất hành trình vòng loại U20 châu Á tại Indonesia. Thành Chung bận đón con đầu lòng nhưng sẽ nhanh chóng tập trung cùng toàn đội trong nay mai. 

Theo dõi Sports442 trên