sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Polking đau đầu không chọn được thủ quân ĐT Thái Lan... vì đội hình toàn sao

Thứ hai, 19/09/2022 21:16 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

HLV Mano Polking vẫn chưa chọn được thủ quân cho ĐT Thái Lan tại King's Cup vì đội hình sở hữu quá nhiều ngôi sao.

Chia sẻ tại sân bay trước khi cùng ĐT Thái Lan di chuyển đến Chiang Mai chuẩn bị cho giải King's Cup 2022, HLV Mano Polking cho biết: "Sau khi đến Chiang Mai , tôi sẽ phải kiểm tra lại tình trạng thể lực của các cầu thủ trước và sẽ xem ai đã sẵn sàng. Khi mọi người đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ cùng nói về lối chơi với Malaysia một lần nữa". 

Thuyền trưởng ĐT Thái Lan nói thêm về vấn đề mà ông phân vân lúc này đó là việc tìm người nắm giữ chiếc băng thủ quân của "binh đoàn Voi chiến": "Vị trí đội trưởng ĐT Thái Lan tại giải đấu lần này vẫn còn khuyết trống. Sẽ có một cuộc tuyển chọn khác trong vài ngày tới ”.

z3734891531592_cc03184dd33a974cbd1f3ed4b5447ef2
HLV Mano Polking chưa tìm được người đeo băng đội trưởng tuyển Thái Lan tại King's Cup

Bên cạnh đó, HLV 46 tuổi không quên tái khẳng định quyết tâm vô địch giải đấu do xứ Chùa Vàng tổ chức, nhất là khi ông đón nhận sự trở về của nhiều ngôi sao tên tuổi đang thi đấu tại nước ngoài như Chanathip Songkrashin hay Supachok Sarachat. 

“Giải đấu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tốt và tôi hy vọng lần này chúng tôi sẽ làm tốt hơn các King's Cup trước đây. Chúng tôi quyết tâm giành chức vô địch vì Thái Lan là một đội tuyển mạnh. Đội hình hiện tại của chúng tôi là sự kết hợp cả những cầu thủ có kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ trong đội. Hy vọng tôi sẽ dẫn dắt đội đến chức vô địch lần này", HLV Polking nói. 

Ngoài ra, HLV Mano Polking cũng giới thiệu Sumanya Purisai để thay thế cho Sarat Yooyen đang bị chấn thương. “Thật không may, sẽ không có Sarat. Nhưng tôi nghĩ nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến đội. Bởi vì bản thân Sumanya đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình với Chonburi. Anh ấy là một cầu thủ số 8 rất tốt và chắc chắn sẽ giúp ích cho đội bóng. "

ĐT Thái Lan bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương King's Cup của mình bằng trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ - ĐT Malaysia. "Mãnh hổ" cũng là đại diện Đông Nam Á duy nhất tham dự Cúp Nhà vua năm nay. Ngoài Malaysia, thầy trò HLV Mano Polking lần lượt có cuộc chạm trán với ĐT Tajikistan (hạng 109) và Trinidad & Tobago (101). 

Theo dõi Sports442 trên