sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Madam Pang ra lệnh ĐT Thái Lan phải vô địch King's Cup vì đã cho gọi đội hình hùng hậu nhất

Thứ sáu, 16/09/2022 16:43 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Madam Pang tuyên bố tuyên bố đội hình ĐT Thái Lan tham dự King's Cup là tập hợp mạnh nhất và phải giành ngôi vô địch.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ SMMSPORT, nữ tỉ phú Madam Pang (Nualphan Lamsam), trưởng đoàn ĐT Thái Lan khẳng định HLV Mano Polking đã có đủ "binh hùng tướng mạnh" và sẵn sàng hướng tới chức vô địch King's Cup 2022. 

Theo đó, HLV Mano Polking vừa triệu tập 23 tuyển thủ Thái Lan chuẩn bị dự giải King's Cup do LĐBĐ nước này (FAT) tổ chức ở tỉnh Chiang Mai từ ngày 22 - 25/9 tới. Nổi bật phải kể đến sự trở lại của các ngôi sao từ Nhật Bản như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat. Ngoài ra một số cầu thủ trẻ đang lên như Teerasak Poeiphimai hay Channarong Promsrikaew cũng góp mặt. 

sea-games-31-madame-pang-muon-chanathip-tham-gia-tuyen-u23-thai-lan
Madam Pang đặt mục tiêu ĐT Thái Lan phải vô địch King's Cup

Với đội hình này, Madam Pang cho rằng: “Tuyển Thái Lan phải hướng đến ngôi vô địch King's Cup”, sau 2 lần trước (2018 và 2019) chỉ giành ngôi á quân và đứng thứ 4”. Ngoài ra, nữ tỉ phú của bóng đá Thái Lan tái khẳng định, “Voi chiến” cần lấy lại uy thế của mình sau chuỗi trận không có được thành tích như ý: 

“Trong thời gian qua HLV Mano Polking đã theo dõi các cầu thủ thi đấu ở Thai League hàng tuần, và đưa ra quyết định triệu tập 23 cầu thủ hiện nay là những cầu thủ đang đạt phong độ tốt nhất, cũng là thành phần mạnh nhất tuyển Thái Lan hiện có. Tất cả cầu thủ đều sẵn sàng thi đấu, và mục tiêu của đội tuyển là giành lại ngôi vô địch King's Cup”.

Bên cạnh đó, nữ tỷ phú cũng cho biết kế hoạch tập trung ĐT Thái Lan từ ngày 18 và 19/9 tới, với ngôi sao Chanathip Songkrasin sẽ sớm có mặt, còn Supachok Sarachat sẽ trở về sau 1 ngày và cùng toàn đội di chuyển đến Chiang Mai.

Tại giải King's Cup, theo kết quả bốc thăm từ FAT, tuyển Thái Lan gặp tuyển Malaysia ngày 22/9 lúc 20 giờ 30, trước đó là trận tuyển Tajikistan gặp Trinidad & Tobago lúc 17 giờ 30. Hai đội thắng vào chung kết, và 2 đội thua tranh hạng 3 đều diễn ra ngày 25/9.

Theo dõi Sports442 trên