sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hậu gặp gỡ HLV Troussier, thủ thành Tấn Trường chuẩn bị 'cập bến' châu Âu ở độ tuổi 37

Thứ tư, 31/05/2023 06:17 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Sau cuộc gặp gỡ với HLV Troussier, thủ thành Tấn Trường chuẩn bị sang châu Âu theo cách không thể đặc biệt hơn.

Bộ phim tự truyện thể thao “Tấn Trường: Tôi Là Ai?” đã chính thức được tuyển chọn và tham dự tranh giải tại Liên hoan phim Thể thao Quốc tế 2023 tổ chức tại Slovenia vào tháng 6 tới. Đây cũng là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham dự tranh giải tại hạng mục “Phim Tài liệu Thể thao dài” cùng với 19 phim khác cùng thể loại.

tan-truong
“Tấn Trường: Tôi Là Ai?” (tên phim tiếng Anh: “Who Am I? Who I Am!) tham dự tranh giải tại hạng mục “Phim Tài liệu Thể thao dài”

Các buổi chiếu phim sẽ diễn ra trong 4 ngày tại Cung Văn hóa Rogaška Slatina trong khán phòng với 389 chỗ ngồi. Mỗi phim chỉ có một suất chiếu duy nhất. “Tấn Trường: Tôi Là Ai?” sẽ được chiếu lúc 16 giờ ngày 14/6. Bộ phim về bóng đá Việt Nam, câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của thủ môn Tấn Trường với nhiều “nghi án” hy vọng sẽ gây được ấn tượng với khán giả Châu Âu.

Đây sẽ là liên hoan phim quốc tế thứ hai bộ phim “Tấn Trường: Tôi Là Ai?” tham dự và trình chiếu. Trước đó, tại Liên hoan phim Châu Á – Đà Nẵng lần đầu tiên được tổ chức vừa qua (9-13/5/2023), bộ phim cũng đã có hai suất chiếu tại các rạp Galaxy và rạp Lê Độ, cũng như một suất chiếu ngoài trời tại công viên APEC Đà Nẵng.

tan truong
HLV Troussier dặn dò thủ môn Tấn Trường tại vòng 9 V-League

Về phía Tấn Trường, thủ thành 37 tuổi vẫn đang làm tốt vai trò người gác đền ở Câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương. Đáng chú ý ở trận đấu của đội chủ sân Gò Đậu tại vòng 9 V-League, đích thân HLV Troussier đã bắt tay và nói chuyện với thủ môn Tấn Trường dù hai người chưa từng làm việc cùng nhau.

Với động thái như vậy, có thể thấy, nhiều khả năng chiến lược gia người Pháp đã “chấm” thủ thành 37 tuổi cho đợt hội quân sắp tới của đoàn quân áo đỏ. Ở đợt tập trung hồi tháng 3, Tấn Trường không có tên trong danh sách hội quân. Thủ môn ĐT Việt Nam khi đó là Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản.

Theo dõi Sports442 trên