sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Messi và Argentina đưa ra 'yêu sách' bất ngờ, CĐV Indonesia chỉ biết lắc đầu ngao ngán

Thứ tư, 31/05/2023 19:04 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT Argentina mới đây đã đưa ra 1 yêu cầu khắt khe trước trận giao hữu với Indonesia vào thời gian FIFA Days tháng 6 tới.

Indonesia đã khiến cả khu vực Đông Nam Á phải bất ngờ khi mời thành công đội tuyển số 1 thế giới và cũng là những nhà ĐKVĐ World Cup Argentina thi đấu giao hữu. Như vậy, “Garuda” sẽ có cơ hội đối đầu với những Messi, Di Maria "bằng xương bằng thịt" ở 1 trận đấu giao hữu chính thức.

indonesia vs argentina
Indonesia gây tiếng vang khi mời thành công nhà ĐKVĐ thế giới về đá giao hữu

Tuy nhiên công tác tổ chức trận đấu với 1 đội tuyển đẳng cấp như nhà ĐKVĐ thế giới Argentina chưa bao giờ đơn giản. Mới đây, La Albiceleste đã đưa ra 1 yêu cầu cực kỳ nghiêm ngặt với LĐBĐ Indonesia trước thềm trận giao hữu này. Cụ thể, phía chủ nhà Indonesia buộc phải giữ kín toàn bộ thông tin về lịch trình di chuyển và địa điểm của Argentina khi đặt chân đến xứ sở vạn đảo.

Ngoài ra, phía ĐT Argentina cũng sẽ không có bất kỳ hoạt động giao lưu bên lề nào như gặp gỡ người hâm mộ, ký tặng hay thăm thú các địa điểm du lịch tại Indonesia. Messi và các đồng đội chỉ tới đây để thi đấu giao hữu rồi sẽ di chuyển sớm sang Trung Quốc để tiếp tục so tài với đội tuyển Úc.

Thông tin này đã được chính chủ tịch LĐBĐ Indonesia xác nhận với truyền thông: “Rất tiếc, sẽ không có các sự kiện bên lề liên quan tới tuyển Argentina, mong các bạn thông cảm. Những thông tin về giờ hạ cánh, giờ bay, địa điểm khách sạn của ĐT Argentina cũng sẽ được bảo mật”.

indonesia vs argentina
Tuyển Indonesia nhận yêu cầu đặc biệt từ Messi và đồng đội trước ngày chạm trán

Đương nhiên thông tin này khiến cho những người hâm mộ ĐT Argentina ở Indonesia không thể không buồn lòng. Từ trước đến nay người dân xứ Vạn đảo rất ít có cơ hội tận mắt chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới chơi bóng, đặc biệt lần này lại là siêu sao Lionel Messi.

Tuy nhiên quyết định của Argentina là tương đối dễ hiểu. Trong vài năm qua bóng đá Indonesia rất hay xảy ra bạo loạn cùng những hình ảnh quá tải của SVĐ. Chính vì thế để đảm bảo an toàn, phía Messi và các đồng đội đã yêu cầu bảo mặt tuyệt đối thông tin.​

Theo dõi Sports442 trên