sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

ĐT Thái Lan triệu tập dàn hảo thủ, quyết vượt mặt Việt Nam trên BXH FIFA

Thứ tư, 31/05/2023 17:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, ĐT Thái Lan chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận giao hữu tại FIFA Days tháng 6 tới.

ĐT Thái Lan sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với Hong Kong và Đài Loan trong dịp FIFA Days tháng 6. Trước hai đối thủ được đánh giá ngang cơ, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng xứ chùa Vàng giành kết quả tốt, qua đó cải thiện điểm số cũng như vị trí trên BXH FIFA.

Mới đây, danh sách 26 cầu thủ của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho hai trận giao hữu này đã chính thức được công bố. Ở lần tập trung lần này, HLV Mano Polking gọi dàn hảo thủ với những cái tên đáng chú ý như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat hay Teerasil Dangda.

danh sach dt thai lan
Danh sách hội quân của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho FIFA Days tháng 6. Ảnh: FA THAILAND

Về 26 gương mặt được triệu tập, HLV Polking chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng một số cầu thủ cần nghỉ ngơi sau khi chiến đấu hết mình trong cả  mùa giải. Nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng và chúng tôi cố gắng mang về những cầu thủ giàu kinh nghiệm để kết hợp với dàn sao này để cân bằng đội."

Chia sẻ về kế hoạch tập luyện của ĐT Thái Lan, chiến lược gia mang hai dòng máu Đức và Brazil tiết lộ: "Chúng tôi sẽ có 1 tuần tập luyện cùng nhau. Trong đó, có người tập liên tục, có người nghỉ sớm. Chúng ta cần tìm một sự cân bằng, nơi chúng tôi sẽ làm cho khoảng thời gian này trở nên đáng giá. Chúng tôi cố gắng chăm sóc tốt cho các cầu thủ và giúp đỡ câu lạc bộ vì điều quan trọng là họ không phải trở lại câu lạc bộ trong trạng thái chấn thương".

dt thai lan
ĐT Thái Lan hạ quyết tâm giành kết quả tốt trong hai trận giao hữu sắp tới

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ gặp với Đài Loan vào ngày 16/6, sau đó chạm trán ĐT Hồng Kông vào ngày 19/6. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng sẽ có hai trận giao hữu trong tháng 6, lần lượt gặp ĐT Hong Kong vào ngày 15/6 và ĐT Syria vào ngày 20/6.

Danh sách ĐT Thái Lan chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 6:

Thủ môn: Saranon Anu-in (Leo Chiangrai United), Patiwat Khammai (True Bangkok United), Chatchai Butprom (BG Pathum United).

Hậu vệ: Chatmongkol Ruangthanaroj (Chonburi FC), Peerapat Notechaiya (True Bangkok United), Kritsada Kaman (Chonburi FC), Elia Sadoloh (Bali United), Jakpan Praisuwan (BG Pathum United), Chalermsak Akkhi (Port FC), Nicholas Mickelson (OB Odense), Chakkrit Laptrakul (PT Prachuap FC).

Tiền vệ: Weerathep Pomphan (Muangthong United), Sarat Yuyen (BG Pathum United), Phithiwat Sukchitthammakul (BG Pathum United), Thitiphan Phuangchan (True Bangkok United), Pathompol Charoenrattanaphirom (Port FC), Chanathip Songkrasin (Kawasaki Frontale) , Worachit Kanitsribampen (Port FC), Channarong Phrom Srikaew (Chonburi FC), Supachok Sarachat (Hokkaido Consadole Sapporo),

Tiền đạo: Teerasil Dangda (BG Pathum United), Teerasak Phimai (Port FC), Anan Yodsangwan (Lamphun Warrior).

Theo dõi Sports442 trên