sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đội bóng Malaysia gây sốc, 'quật ngã' ông lớn ngay tại Việt Nam

Thứ hai, 25/12/2023 11:37 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Selangor Mac của Malaysia mới đây bất ngờ đả bại đại diện của Thái Lan, qua đó sớm vào vòng knock-out tại giải đấu được tổ chức ở Việt Nam.

Hôm 24/12 diễn ra loạt trận đấu thuộc khuôn khổ giải futsal mở rộng TP.HCM lần thứ 15. Ở bảng B, đại diện của Malaysia là Selangor Mac phải chạm trán với đối thủ mạnh là Blackpearl United, Á quân Giải futsal VĐQG Thái Lan 2023.

Tuy nhiên, Selangor Mac mới là đội nhập cuộc tốt hơn và khiến đối thủ phải trả giá. Phút thứ 8, Silva thoát xuống cánh trái trước khi chuyền bóng để Wellington tung cú dứt điểm cận thành mở tỷ số.

10 phút sau, Selangor Mac có pha phối hợp làm rối loạn đội hình của Blackpearl, Silva tung cú sút chéo góc như búa bổ, nhân đôi cách biệt cho đại diện Malaysia.

Ngay sau đó, Blackpearl có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 sau cú dứt điểm cận thành của Lucas Dẫu vậy, trước hi hiệp 1 khép lại, Wellington đã tận dụng thành công quả đá phạt ở gần chấm 11m tái lập lợi thế dẫn trước 2 bàn cho Selangor Mac.

futsal malaysia futsal mo rong

Ngay đầu hiệp 2, Selangor Mac tiếp tục dội gáo nước lạnh vào hy vọng gỡ hòa của đối thủ khi Silva xỉa mũi giày để ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho đại diện Malaysia.

Vài chục giây sau, Wellington tiếp tục tỏa sáng bằng cú sút như trái phá để mang về bàn thắng thứ 5 cho Selangor Mac ở trận này.

Ở thế không còn gì để mất, Blackpearl United đã áp dụng chiến thuật power-play ở thời điểm cuối trận. Tuy nhiên, mọi nỗ lực chỉ giúp cho họ có thêm 1 bàn danh dự do công của Lucas, qua đó nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 2-5.

Thắng trận này, Selangor Mac trở thành đội đầu tiên ở bảng B giành vé đi tiếp với 6 điểm sau 2 lượt trận.

Tại bảng A, đại diện khác của futsal Thái Lan CLB Thammasat Stalion cũng đã đi tiếp với 2 trận toàn thắng, còn Sahako FC phải quyết đấu với Thái Sơn Bắc để tranh suất tiếp theo.

Trong khi đó, Thái Sơn Nam rộng cửa đi tiếp khi chỉ cần hòa Selangor Mac ở lượt cuối là đủ, họ vừa có chiến thắng trước Sanvinest Khánh Hòa. Blackpearl không còn quyền tự quyết khi chỉ mới có 1 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên