sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Vừa xuống hạng, CLB Nhật Bản lập tức nói lời chia tay với 2 cầu thủ Việt Nam

Thứ ba, 25/10/2022 08:13 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Ryukyu ở giải J-League 2 đã chia tay bộ đôi cầu thủ của Sài Gòn FC là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân khi kết thúc mùa giải 2022.

Mới đây, trang chủ của FC Ryukyu của J-League 2 đã ra thông báo chia tay 2 cầu thủ là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân. Theo đó, bộ đôi này sẽ được trả về đội bóng chủ quản Sài Gòn FC sau khi hợp đồng cho mượn hết hiệu lực.

pham van luan
Phạm Văn Luân trong màu áo của FC Ryukyu. Ảnh: FC Ryukyu

Tại mùa giải J-League 2 năm nay, FC Ryukyu là một trong hai đội bóng được xác định rớt hạng, bên cạnh Iwate Grulla Morioka. Kết thức mùa giải, FC Ryukyu có 37 điểm sau 42 vòng đấu, kém đội xếp ngay trên tận 5 điểm để trụ hạng.

Trong màu áo đội bóng Nhật Bản, Văn Luân có cơ hội ra sân 1 trận duy nhất với thời gian 23 phút ở J2 League và 91 phút ở trận đấu Cúp hoàng đế Nhật Bản, còn Hồng Quân là 3 phút ở trận đấu cúp.

Trong ngày chia tay FC Ryukyu, Hồng Quân ngậm ngùi: "Trong khoảng thời gian vừa qua thì đó là một trải nghiệm bổ ích đối với tôi khi được tập luyện cũng như thi đấu ở FC Ryukyu.

Đồng thời tôi cũng đã học hỏi được rất nhiều điều, không chỉ là kiến thức chuyên môn, kĩ năng để hoàn thiện năng lực bản thân mà còn là các thường thức trong đời sống sinh hoạt hàng ngày tại Nhật Bản. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới FC Ryukyu cũng như tất cả những người hâm mộ đã luôn theo dõi và giúp đỡ tôi trong khoảng thời gian vừa qua".

Giống như người đồng đội, Văn Luân cũng bày tỏ sự biết ơn đến đội bóng cũ: "Xin cảm ơn ban lãnh đạo, huấn luyện viên ,toàn thể anh em cầu thủ, nhân viên và người  hâm mộ của đội bóng Ryukyu đã hỗ trợ và giúp đỡ tôi trong quá trình chơi bóng tại Nhật!

Mùa giải vừa qua là một giải đấu khó khăn với toàn thể đội bóng. Nhưng cuộc chơi vẫn tiếp diễn và chúng ta phải cần làm việc nhiều hơn để đạt được những mục tiêu cũng mình. Tuy rằng bản thân tôi không được thi đấu nhiều nhưng tôi cũng học được rất nhiều điều khi ở đây. Chúc mọi người sức khoẻ, hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống. Chào tạm biệt mọi người!".

Theo dõi Sports442 trên