sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Huỳnh Như lên công về thủ, ngạo nghễ giúp CLB chủ quản đả bại đối thủ 4 bàn không gỡ

Thứ năm, 23/11/2023 09:08 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cầu thủ Huỳnh Như đã có một ngày thi đấu thành công và giúp CLB chủ quản của mình giành chiến thắng đậm 4-0.

Trong khuôn khổ giải bóng đá nữ VĐQG, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là TP.HCM I đã có cuộc chạm trán với Hà Nội II trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đúng như dự đoán, đội bóng phía Nam với lực lượng nổi trội đã nhanh chóng tạo được sức ép. 

tphcm-i
TP.HCM I sớm duy trì thế trận áp đảo trước đối thủ

Bàn thắng mở tỉ số sớm đến với  TP.HCM I khi Phan Thị Trang dứt điểm đẳng cấp đánh bại thủ thành Vân Liên ở ngay phút thứ 3. Thế trận có lợi tiếp tục được TP.HCM I duy trì suốt hiệp đấu đầu tiên. Phút 28, Hồng Nhung nhân đôi cách biệt cho TP.HCM I khi cô vượt qua hậu vệ đối phương và sút bóng kĩ thuật từ ngoài vòng cấm địa. Cô trò HLV Kim Chi kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế dẫn trước.

Trong hiệp 2, TP.HCM I vẫn duy trì sức ép đáng kể lên phần sân của Hà Nội II. Phút 56, Hồng Nhung xoay sở khéo léo, cô chuyền ngang thuận lợi để K’Thủa đệm bóng vào lưới trống nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn cho TP.HCM I. 20 phút sau, đến lượt K’Thủa kiến tạo đẹp mắt để hậu vệ Cù Thị Huỳnh Như nâng tỉ số lên 4-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

ha-noi-1
Cùng với TP.HCM I, đội bóng của Thanh Nhã cũng được hưởng niềm vui chiến thắng

Trận đấu còn lại của loạt trận 14h30 là cuộc đọ sức giữa Hà Nội I và TP.HCM II. Đội bóng Thủ đô đặt quyết tâm giành chiến thắng để nuôi tham vọng đua vô địch ở mùa giải năm nay và họ đã thành công khi ngay trong hiệp 1, Thanh Nhã cùng các đồng đội đã dẫn trước đối thủ 3 bàn nhờ pha lập công của Thái Thị Thảo và cú đúp của Hải Yến. 

Bước sang hiệp 2, Hà Nội I giảm tốc độ trận đấu nhằm bảo toàn lực lượng hướng tới những vòng tiếp theo. Tuy nhiên, các học trò của HLV Đặng Quốc Tuấn vẫn có cơ hội gia tăng cách biệt nhưng không tận dụng được. Chung cuộc, Hà Nội I giành chiến thắng thuyết phục trước TP.HCM II với tỉ số 3-0.

Theo dõi Sports442 trên