sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bùi Hoàng Việt Anh: "Tôi chưa đủ tốt để ra nước ngoài thi đấu"

Thứ năm, 16/06/2022 20:29 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trung vệ đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh của U23 Việt Nam khiêm tốn cho rằng anh cần cải thiện nhiều hơn nữa nếu muốn ra nước ngoài thi đấu.

Trở về sau VCK U23 châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong mắt các CLB và người hâm mộ. Tại giải đấu, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC) được HLV Gong Oh-kyun tin tưởng giao phó chức đội trưởng. Thủ lĩnh của U23 Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thông qua các trận đấu, đồng thời ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, khi được đặt câu hỏi về việc nếu nhận được 4 lời đề nghị từ 4 CLB Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu và chỉ được chọn một, Việt Anh trả lời trên VnExpress

viet-anh-0506-5529
Bùi Hoàng Việt Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Asian Cup 2023

"Được ra nước ngoài thi đấu sẽ rất tốt cho cầu thủ và đây rõ ràng là điều mà bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào đều mong muốn. Bản thân tôi cũng vậy thôi.

Nếu thực sự có lời đề nghị như thế tôi sẽ phải suy nghĩ rất kỹ tuy nhiên đó là chuyện của tương lai. Ngay lúc này bản thân tôi phải tự hoàn thiện, phấn đấu nhiều hơn nữa bởi tôi thấy bản thân mình thi đấu vẫn chưa đủ tốt".

Có thể thấy, đội trưởng của U23 Việt Nam rất khiêm tốn dù cho anh đã và đang có phong độ rất tốt. Sau VCK U23 châu Á, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ cùng các đồng đội tại Hà Nội FC tập trung tập luyện để chuẩn bị quay lại V. League vào đầu tháng 7. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 đang là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình đội bóng đất Thủ trong bối cảnh Duy Mạnh gặp chấn thương và Đình Trọng chuyển tới Topenland Bình Định thi đấu.

Theo kế hoạch, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ cùng CLB Hà Nội di chuyển tới Thiên Trường để chuẩn bị cho trận đấu bù V-League 2022 với đội chủ nhà vào ngày 26/6.

Theo dõi Sports442 trên