sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Huỳnh Như không về nước cùng ĐT nữ Việt Nam, sang Bồ Đào Nha sát thềm dự World Cup

Thứ ba, 27/06/2023 15:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Huỳnh Như không bay cùng chuyến với ĐT nữ Việt Nam để trở về nước sau chuyến tập huấn tại châu Âu.

Hôm nay (27/6), ĐT nữ Việt Nam sẽ trở về nước, kết thúc 1 tháng tập huấn ở châu Âu nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Dù phải trải qua nhiều tiếng bay, song trên gương mặt của thầy trò HLV Mai Đức Chung không hiện hữu sự mệt mỏi.

dt nu viet nam ve nuoc
ĐT nữ Việt Nam về nước để chuẩn bị sang New Zealand dự VCK World Cup nữ 2023. Ảnh: VFF

Đáng chú ý, ĐT nữ Việt Nam về nước mà không có sự xuất hiện của Huỳnh Như. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1991 bay sang Bồ Đào Nha rồi mới trở về Việt Nam ở chuyến sau. Nhiều khả năng, Huỳnh Như sẽ tới Lank FC để hoàn thành nốt câu chuyện hợp đồng với đội bóng nước này.

Trước đó, tiền đạo quê Trà Vinh cũng không di chuyển cùng đội khi từ sang Đức tập huấn. Khi đó, Huỳnh Như sang Bồ Đào Nha để trao đổi với Lank FC về các vấn đề liên quan đến hợp đồng rồi bay từ nước này sang Đức.

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha rất muốn kích hoạt hợp đồng với tiền đạo Việt Nam thêm một năm sau màn thể hiện ấn tượng cùng những đóng góp đáng kể của cô trong mùa giải vừa qua.

HUYNH NHU
Huỳnh Như không trở về nước cùng ĐT nữ Việt Nam sau chuyến tập huấn tại châu Âu

Sau khi sang Đức, Huỳnh Như được trao cơ hội ra sân trong các trận đấu giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và các đội bóng của nước này.

Sau đó, chân sút sinh năm 1991 đã không may gặp chấn thương trong trận đấu với ĐT Ba Lan. Bởi vậy, Huỳnh Như bỏ lỡ cơ hội thi đấu trận giao hữu với ĐT nữ Đức - trận đấu mà ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng và tạo nên dấu ấn lịch sử với bàn thắng của Thanh Nhã.

Dù chấn thương không quá nặng, song thủ quân ĐT nữ Việt Nam vẫn cần thời gian nghỉ ngơi, hồi phục để chuẩn bị cho VCK World Cup 2023.

Về phía ĐT nữ Việt Nam, sau khi về nước, toàn đội sẽ tập luyện trên sân của VFF trước khi lên đường sang New Zealand vào ngày 5/7. Tại đây, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu hai trận giao hữu với ĐT nữ New Zealand và ĐT nữ Tây Ban Nha trước khi chính thức bước vào hành trình chinh chiến tại VCK World Cup năm nay.

Theo dõi Sports442 trên