sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Giữa bão tin đồn, hai ngôi sao của HAGL có hành động khiến bầu Đức "ấm lòng"

Thứ hai, 12/09/2022 15:08 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tuấn Anh và Minh Vương dường như vẫn sẽ ở lại sân Pleiku để cống hiến cho HAGL thêm nhiều lắm giữa cơn bão tin đồn rời đi.

Câu chuyện chuyển nhượng của các cầu thủ HAGL đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Theo đó, lứa cầu thủ đầu tiên của bầu Đức là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... đều là những cái tên gây ấn tượng mạnh.

Nếu như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Thanh đang được nhiều "đại gia" V-League săn đón thì dường như Tuấn Anh và Minh Vương vẫn sẽ ở lại cống hiến cho đội chủ sân Pleiku. Theo một số nguồn tin uy tín, hai cầu thủ này đều đã có buổi làm việc với ban lãnh đạo HAGL để bày tỏ nguyện vọng được ở lại cống hiến. Các bên cũng đều đã đạt được những thỏa thuận cơ bản cho bản hợp đồng mới.

mvta
Minh Vương và Tuấn Anh nhiều khả năng vẫn ở lại HAGL

Ngày 12/9, nhiều thông tin cho biết Công Phượng, Văn Thanh và Xuân Trường đang nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo đội bóng CLB TP. HCM. Chính lãnh đạo của đội bóng mang tên Bác cũng khẳng định ông đã có trao đổi với bầu Đức về việc đưa ba cái tên sáng giá của HAGL về chơi.

Tuy vậy, bầu Đức sau đó lên tiếng khẳng định chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc này, đồng thời ngầm cho biết, đây không phải thời điểm thích hợp để bàn về câu chuyện chuyển nhượng bởi các cầu thủ đều cần tập trung chơi bóng. 

Nếu như Tuấn Anh được xem là một trong sản phẩm ưu tú của lứa cầu thủ Khóa I - Học viện HAGL Arsenal JMG thì Minh Vương chính là cầu thủ trẻ nhất được đội bóng sử dụng tại V-League trước khi lứa Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,... được đôn lên đội 1.

Theo dõi Sports442 trên