sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Xuất thần trong chiến thắng Hà Nội FC, Tuấn Hải được chấm điểm cao chót vót

Thứ năm, 09/11/2023 11:44 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Với màn trình diễn chói sáng, không bất ngờ khi tiền đạo Tuấn Hải được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 2-1 của Hà Nội FC trước Wuhan Three Towns.

Hà Nội FC đã chính thức chấm dứt được chuỗi trận bết bát của mình bằng chiến thắng 2-1 trước Wuhan Three Towns (Vũ Hán Tam Trấn) của Trung Quốc trên sân Mỹ Đình, trong khuôn khổ Vòng loại AFC Champions League 2023/24. 

Ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Hà Nội FC ở trận này không ai khác chính là Phạm Tuấn Hải. Tiền đạo sinh năm 1998 đã ghi cú đúp bàn thắng, qua đó giúp đội bóng Thủ đô ngược dòng giành chiến thắng đầy cảm xúc. Cả hai pha lập công đều thể hiện phẩm chất của Tuấn Hải với sự năng nổ, sức mạnh và giàu kỹ thuật.

ha noi fc
Tuấn Hải lập cú đúp giúp Hà Nội FC vượt qua CLB Vũ Hán trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Hà Nội FC

Về thông số cá nhân, Tuấn Hải có 34 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 87% với 20/23 đường chuyền thành công xuyên suốt trận. Tiền đạo của ĐT Việt Nam còn có 2 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1998 chỉ tung ra 2 cú sút cả trận nhưng đều thành bàn.

Theo SofaScore, Tuấn Hải được chấm 8.3 điểm - số cao nhất ở trận này trong khi không có bất kỳ cầu thủ nào đạt mốc 8 điểm.

Cầu thủ được chấm điểm cao thứ nhì trận này là tiền đạo Nguyễn Văn Tùng của Hà Nội FC với 7,4 điểm. Bằng điểm với Văn Tùng là cầu thủ ghi bàn bên phía Wuhan Three Towns - Chao He.

diem so ha noi fc vs vu han
Tuấn Hải là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Vũ Hán

Đáng chú ý, Tuấn Hải còn sánh ngang với siêu sao Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn ở Vòng loại AFC Champions League mùa này, với 3 pha lập công.

Màn trình diễn và phong độ ấn tượng của Tuấn Hải chắc chắn sẽ là tín hiệu vui đối với HLV Philippe Troussier, trong bối cảnh những chân sút của ĐT Việt Nam đang có phong độ tương đối phập phù. Tiền đạo sinh năm 1998 dự sẽ trở thành mũi nhọn đáng gờm trên hàng công của Những chiến binh sao Vàng tại Vòng loại World Cup 2026 sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên