sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Giúp Hà Nội FC vượt khó, Tuấn Hải ngạo nghễ sánh vai Ronaldo ở sân chơi Cúp C1

Thứ năm, 09/11/2023 10:53 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Tuấn Hải vươn lên sánh vai Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn ở Vòng loại AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) 2023/24.

Tối 8/11, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón CLB Vũ Hán Tam Trấn (Wuhan Three Towns) trên sân Mỹ Đình, trong khuôn khổ Vòng loại AFC Champions League 2023/24.

Sang đến hiệp 2, Tuấn Hải đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng lần lượt ở những phút 71 và 90, qua đó giúp Hà Nội FC ngược dòng giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn khi cắt được chuỗi trận gây thất vọng của đội bóng Thủ đô, đồng thời giúp họ lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

tuan hai ha noi fc 1
Tuấn Hải góp công lớn trong chiến thắng của Hà Nội FC trước Vũ Hán. Ảnh: Hà Nội FC

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 4 lượt trận, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có được tổng cộng 3 pha lập công cho Hà Nội FC tại Vòng loại AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) 2023/24. 

Bàn thắng trước đó của Tuấn Hải là pha lập công trong thất bại 1-2 của Hà Nội FC trước Vũ Hán ở trận đấu lượt đi.

Đáng chú ý, thành tích ấn tượng này đã giúp Tuấn Hải sánh ngang với ngôi sao Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đóng góp 3 bàn thắng cho Al Nassr FC sau 3 lượt trận.

Cụ thể, Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-3 của Al Nassr trước Al Duhail. Bàn thắng còn lại của CR7 được ghi trong trận Al Nassr đánh bại Istiklo với tỷ số 3-1.

tuan hai ha noi fc 2
Tuấn Hải sánh vai Ronaldo về thành tích ghi bàn tại Vòng loại AFC Champions League 2023/24. Ảnh: Hà Nội FC

Bên cạnh Ronaldo và Tuấn Hải, Soufiane Rahimi (Al Ain), Oston Urunov (PFC Navbahor Namangan) cũng sở hữu 3 bàn thắng tại Cúp C1 châu Á mùa này.

Dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Vòng loại AFC Champions League mùa này đang là Talisca, đồng đội của Ronaldo ở Al Nassr với 8 bàn thắng.

Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Hải chắc chắn sẽ giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Philippe Troussier, qua đó có nhiều cơ hội ra sân tại Vòng loại World Cup 2026 sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên