sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tuấn Hải ngỡ ngàng khi trở thành ứng viên của QBV, tuyên bố thẳng 'muốn có nhiều đối thủ hơn'

Thứ bảy, 16/12/2023 09:17 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải bày tỏ sự bất ngờ khi trở thành ứng cử viên của QBV nam Việt Nam 2023, đồng thời muốn có nhiều đối thủ cạnh tranh hơn.

Cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam 2023 đang ở giai đoạn nước rút khi hạn chót bỏ phiếu là ngày 28/12 tới. Lúc này, hai ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu QBV nam là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Tuấn Hải.

tuan hai vs hoang duc
Tuấn Hải và Hoàng Đức là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu QBV nam Việt Nam năm nay

Theo đó, Hoàng Đức tỏ ra gần như "vô đối" trong nửa đầu cuộc đua. Thậm chí, nhiều chuyên gia đã khẳng định danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam năm nay sẽ khó thoát khỏi tay tiền vệ sinh năm 1998. Tuy nhiên lúc này, Tuấn Hải lại bất ngờ nổi lên như một đối thủ nặng ký để cạnh tranh QBV với Hoàng Đức, nhờ phong độ và màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Tuấn Hải bày tỏ sự bất ngờ khi được đánh giá là ứng cử viên cho danh hiệu QBV nam Việt Nam năm nay, đồng thời mong muốn có thêm nhiều đối thủ hơn để bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển.

"Thật sự với cá nhân tôi, tôi bất ngờ khi bản thân mình được cạnh tranh ở vị trí QBV, bởi vì tôi luôn đặt tập thể lên đầu tiên và mỗi lần vào sân, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để đóng góp cho đội bóng những thành tích tốt nhất. Tôi mong muốn có nhiều cầu thủ hơn để cạnh tranh đến QBV bởi như thế thì chúng tôi sẽ cố gắng để giúp bóng đá Việt Nam phát triển", Tuấn Hải chia sẻ.

tuan hai ha noi fc
Tuấn Hải muốn có thêm nhiều đối thủ cạnh tranh danh hiệu QBV nam Việt Nam 2023 để bóng đá Việt Nam phát triển

Bên cạnh đó, Tuấn Hải cũng tiết lộ rằng anh cảm thấy run khi trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong thời gian gần đây: "Tôi cảm thấy hơi run, tôi ít khi xuất hiện trên báo chí nhiều. Cá nhân tôi phong độ hiện tại chưa phải phong độ tốt nhất của tôi, bởi vì những trận đấu vừa qua ở giải V-League tôi cũng chưa có được cảm giác tốt nhất, thời gian qua khi thi đấu ở song song 2 mặt trận là AFC Champions League 2023/24 và V-League thì chúng tôi đã phải di chuyển rất nhiều.

2 trận thắng vừa qua giúp cho đội lấy lại được tinh thần, bây giờ chúng tôi ổn định hơn về lối chơi, bởi vì giải đấu AFC Champions League 2023/24 cũng đã kết thúc, nên toàn đội sẽ tập trung vào V-League sắp tới".

Điểm thú vị, Tuấn Hải và Hoàng Đức sẽ có dịp đối đầu trực tiếp trên sân trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel tại vòng 6 V-League 2023/24 trên sân Hàng Đẫy vào ngày 17/12 tới đây.

"Cá nhân tôi nghĩ thì CLB Thể Công Viettel là 1 đối thủ rất mạnh so với CLB Hà Nội. Hai đội đã gặp nhau rất nhiều lần, thật sự những trận đấu CLB Hà Nội gặp Thể Công-Viettel là những trận đấu hay. Tôi cũng hy vọng trận đấu sắp tới cả 2 đội sẽ chơi một thứ bóng đá cống hiến cho khán giả, vòng đấu sắp tới mới chỉ là vòng đấu thứ 6, chưa thể đánh giá được hết, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực bước vào từng trận đấu một", Tuấn Hải nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên