sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Hà Nội FC thẳng thừng: 'Tuấn Hải chưa quá xuất sắc, không có gì quá quan trọng'

Thứ hai, 11/12/2023 10:49 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Hà Nội FC - Đinh Thế Nam đưa ra những nhận xét thẳng thắn về tiền đạo Phạm Tuấn Hải sau trận thắng SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy.

Sau chiến thắng gây sốc trước đại diện Nhật Bản Urawa Reds tại AFC Championes League, Hà Nội FC tiếp đà thăng hoa khi trở về sân chơi V-League. Theo đó, đội bóng Thủ đô đả bại SLNA với tỷ số 2-0 trên sân nhà Hàng Đẫy vào tối 10/12. Hai bàn thắng của Hà Nội FC được ghi do công của Phạm Tuấn Hải (36') và Denilson Junior (40').

ha noi fc vs slna
Hà Nội FC giành trọn 3 điểm trước SLNA trên sân nhà

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hà Nội FC - Đinh Thế Nam bày tỏ niềm vui và sự hài lòng: "Đây là trận thắng sân nhà đầu tiên của Hà Nội ở V-League mùa này. Toàn đội rất vui. Tuy nhiên giải đấu còn dài. Chúng tôi vẫn ở nửa dưới bảng xếp hạng. Mong rằng qua từng trận, chúng tôi sẽ duy trì phong độ". 

Đánh giá riêng về Tuấn Hải, nhà cầm quân đội bóng Thủ đô cho biết: "Tuấn Hải cũng như một số cầu thủ tốt của đội thôi chứ chưa quá xuất sắc, không có gì quá quan trọng. Danh hiệu QBV là do khán giả và nhà báo bình chọn. Còn tôi cũng mong bạn ấy ngày càng hoàn thiện". 

tuan hai ha noi fc 3
HLV Đinh Thế Nam cho rằng Tuấn Hải chưa phải cầu thủ quá xuất sắc

Song hành niềm vui chiến thắng, Hà Nội FC cũng đang đối diện nỗi lo tổn thất lớn về mặt lực lượng khi một số trụ cột chấn thương. Theo đó, HLV Đinh Thế Nam cũng bày tỏ sự quan ngại: "Đội hình phòng ngự 4 người rất mạo hiểm. Chúng tôi có Duy Mạnh và Thành Chung chấn thương. 

Văn Hoàng mới bắt 2 trận thôi, nhưng phải nói cậu ấy bắt 2 trận vừa rồi rất tốt. Chặng đường mùa giải còn dài, cậu ấy có cơ hội ở ĐT Việt Nam hay không thì còn tùy vào HLV Troussier".

Với chiến thắng trước SLNA, Hà Nội FC có 6 điểm để vươn lên xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 sau vòng 5. Đội bóng Thủ đô đang dần tìm lại vị thế và trở lại với cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên