sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Trước giờ G, HLV CLB Vũ Hán tuyên bố 'cứng' ở trận gặp Hà Nội FC trên Mỹ Đình

Thứ tư, 08/11/2023 11:42 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Tsutomu Takahata của CLB Vũ Hán Tam Trấn đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận gặp Hà Nội FC, trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Vào lúc 19h00 hôm nay (8/11), Hà Nội FC có cuộc tiếp đón CLB Vũ Hán Tam Trấn (Trung Quốc) trên sân vận động Mỹ Đình, ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2023/24. Ở thời điểm khó khăn hiện tại, đại diện Việt Nam rất cần một chiến thắng để trút bỏ áp lực tâm lý, đồng thời nhen nhóm trở lại cơ hội đi tiếp.

Ở trận đấu lượt đi, Vũ Hán Tam Trấn đã đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 2-1. Trên BXH hiện tại, Vũ Hán đứng thứ 3 với 4 điểm, bằng Urawa Reds nhưng kém hơn hiệu số. Đội đầu bảng J đang là Pohang với 3 trận toàn thắng, giành 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Hà Nội FC xếp ở vị trí cuối bảng, chưa có được điểm số nào sau 3 trận toàn thua. 

ha noi fc vs vu han
Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón Vũ Hán trên sân Mỹ Đình

Ở chiều ngược lại, HLV CLB Vũ Hán Tam Trấn - Tsutomu Takahata cũng khẳng định: “Trận đấu ngày mai rất quan trọng trong mục tiêu đi tiếp của chúng tôi”.

“Chúng tôi vừa trở lại từ trận đấu với Trường Xuân và di chuyển đến Hà Nội. Sự khác biệt giữa thời tiết giữa 2 nơi là rất lớn và chúng tôi cần thích nghi. Tôi biết Hà Nội FC đang gặp khó khăn nhưng họ đã thể hiện tinh thần rất tốt ở trận lượt đi và tôi nghĩ trận đấu sẽ rất khó khăn với chúng tôi.

Hà Nội sẽ không từ bỏ nên tôi nghĩ Vũ Hán sẽ không dễ thắng. Chúng tôi có một số cầu thủ bị chấn thương nhưng hiện tại đã hồi phục, ngoài cầu thủ bị thẻ đỏ (Xie Pingfei - PV), tất cả các cầu thủ khác đều sẵn sàng”.

Trong khi đó, tiền đạo Abdul-Aziz Yakubu của Vũ Hán bày tỏ quyết tâm: “Chúng tôi đang rất tập trung cả về thể lực lẫn tinh thần để đối đầu với đội chủ nhà. Sẽ không dễ tôi nhưng toàn đội sẽ cố gắng hết sức để nuôi hy vọng vào vòng trong. Tôi luôn đặt đội bóng lên trên hết, tất nhiên ghi bàn là tốt nhưng chiến thắng của đội mới là điều quan trọng nhất”.

Theo dõi Sports442 trên