sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đội bóng Đông Nam Á gây sốc, đả bại 'gã khổng lồ' từng 4 lần vô địch K-League

Thứ tư, 08/11/2023 10:53 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, đại diện của Malaysia - CLB Johor Darul Ta'zim giành chiến thắng gây sốc trước đội bóng Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) ở vòng loại AFC Champions League.

Hôm qua (7/11), đại diện của Malaysia - CLB Johor Darul Tazim (JDT) có cuộc tiếp đón Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) trong khuôn khổ vòng loại AFC Champions League. Trước đội bóng từng 4 lần lên ngôi vô địch K-League, đại diện Đông Nam Á đã trình diễn lối chơi đầy tự tin và giành được kết quả ngoài mong đợi.

Với lợi thế sân nhà, JDT nhập cuộc đầy tự tin. Đại diện Malaysia tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt đến khung thành đối phương. 

Tuy nhiên phải chờ đến cuối hiệp 1, đội chủ nhà mới được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Ở tình huống này, Heberty nhận bóng từ đồng đội và tung ra cú sút chéo góc. Bóng sau đó bật cột dọc và đi vào lưới Ulsan Huyndai. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 1 bàn tạm nghiêng về phía JDT.

CLB Johor Darul Tazim vs Ulsan Huyndai
JDT thắng sốc đại diện Hàn Quốc. Ảnh: Asean Football

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ JDT thi đấu hưng phấn hơn trong hiệp 2. Heberty tiếp tục có một tình huống nguy hiểm ngay những phút đầu hiệp nhưng cầu môn lại cứu thua cho đội khách.

Ở chiều ngược lại, Ulsan Huyndai sau đó cũng lấy lại thế trận và dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm ít nhất bàn gỡ. Và sau nhiều nỗ lực, đại diện Hàn Quốc được hưởng thành quả.

Phút thứ 69, Ekasa nhanh chóng thoát xuống nhận bóng, tung ra cú dứt điểm ở khoảng cách gần tung lưới JDT.

Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì đại diện Hàn Quốc làm được ở trận này. Phút 85, từ tình huống phối hợp phản công, Rasid tung cú sút đẹp mắt, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà JDT.

Với chiến thắng gây sốc này, JDT có được 6 điểm sau 4 trận đấu, bằng điểm với Ulsan Huyndai ở bảng I. Dẫn đầu bảng là CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản) 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận toàn thắng.

Theo dõi Sports442 trên