sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Sao mai U23 chỉ thẳng mẫu tiền đạo lý tưởng tại ĐT Việt Nam

Thứ ba, 07/11/2023 23:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Võ Minh Hoàng có những chia sẻ đáng chú ý khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam tập luyện cùng các đàn anh.

Mới đây, HLV Philippe Troussier công bố danh sách ĐT Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho Vòng loại thứ hai World Cup 2026. Toàn đội đã tập trung từ hôm 6/11.

Đáng chú ý trong đợt tập trung lần này, chiến lược gia người Pháp đã tạo điều kiện cho một số cầu thủ trẻ lứa U23 lên tập luyện chung cùng các đàn anh, nằm trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra vào tháng 4 năm sau. 

Cụ thể, những cầu thủ U23 được lựa chọn đợt này gồm: thủ môn Cao Văn Bình (SLNA), hậu vệ Nguyễn Quang Huy (Bà Rịa Vũng Tàu), tiền vệ Hà Văn Phương (CAHN), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Trần Nam Hải (SLNA), Nguyễn Thái Quốc Cường (Bà Rịa Vũng Tàu), tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (Đông Á Thanh Hóa) và Bùi Vĩ Hào (B.Bình Dương).

vo nguyen hoang
Võ Nguyên Hoàng là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập lên tập luyện cùng đàn anh ở ĐTQG. Ảnh: VFF

Võ Nguyên Hoàng là một trong số các cầu thủ trẻ được trao cơ hội tập luyện cùng đàn anh. Chân sút này cho biết: “Tôi không có tên trong danh sách chính thức ĐT Việt Nam nhưng vẫn được gọi lên tập luyện cùng các anh ở đội tuyển. Đây là vinh dự và là động lực giúp tôi phát triển trong tương lai. Thầy Troussier là một HLV rất giỏi và tôi học hỏi được nhiều điều từ thầy. Tôi sẽ cố gắng nắm bắt mọi cơ hội được trao và sẽ nỗ lực hết mình để có vị trí trong đội hình”.

vo nguyen hoang
Võ Nguyên Hoàng tích cực hướng tới VCK U23 châu Á 2024. Ảnh: VFF

Khi được hỏi về mẫu tiền đạo lý tưởng trên ĐT Việt Nam, Võ Nguyên Hoàng tiết lộ: "Tôi nghĩ ĐT Việt Nam sở hữu nhiều tiền đạo tốt. Tôi đang hướng tới hình mẫu của anh Tuấn Hải và Tiến Linh”.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện từ 6/11-13/11 trước khi chính thức lên đường sang Philippines để thi đấu trận ra quân gặp chủ nhà vào ngày 16/11. Sau đó, toàn đội sẽ trở về Việt Nam để tiếp đón ĐT Iraq trên sân Mỹ Đình diễn ra vào ngày 21/11 tới.

Theo dõi Sports442 trên