sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ngậm ngùi thừa nhận phong độ kém, Tiến Linh quyết 'lột xác' ở trận đấu của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 28/08/2023 20:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thừa bận bản thân đã không có được phong độ tốt gần đây, đồng thời quyết tâm cải thiện trong thời gian tới.

Tiến Linh là một trong 4 cầu thủ được HLV Philippe Troussier triệu tập sớm lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế trong dịp FIFA Days tháng 9. Bên cạnh chân sút quê Bình Dương, 3 cầu thủ còn lại hội quân sớm cùng ĐTQG gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh và Đinh Thanh Bình. 4 cầu thủ này tạm thời tập luyện cùng đội U23 Việt Nam.

Chia sẻ trước buổi tập chiều nay (28/8), Tiến Linh thừa nhận: "Tôi và CLB thi đấu không như mong muốn, không đạt mục tiêu đề ra. Tôi muốn quên đi việc ghi rất ít bàn thắng, khi mục tiêu của bản thân cao hơn rất nhiều. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, mong sẽ thể hiện được khác biệt hơn".

tien linh clb binh duong
Tiến Linh không có được phong độ tốt trong màu áo của CLB Bình Dương thời gian qua

Trở lại với đợt tập trung lần này, Tiến Linh có lẽ cần thời gian để làm quen với chiến thuật của tân HLV Troussier. Tiền đạo sinh năm 1997 được triệu tập ở đợt trước, song anh không thi đấu do chấn thương.

"Mỗi HLV có chiến thuật riêng. Trong mùa giải vừa qua, tôi cũng thi đấu ở nhiều vị trí để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn cho CLB cũng như đội tuyển. Tôi hi vọng sẽ có sự tiến bộ về mặt chuyên môn", Tiến Linh chia sẻ.

tien linh dt viet nam
Tiến Linh bày tỏ quyết tâm sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới

Trong dịp FIFA Days tới đây, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Palestine, Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc. Đây là các "quân xanh" được đánh giá rất chất lượng với thầy trò HLV Troussier. 

"Tôi hào hứng khi đối đầu với đối thủ mạnh. Hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ được cọ xát với những đội bóng ở tầm châu lục và thể hiện bộ mặt khác trong những trận sắp tới.

Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang tập trung với con người chưa chuẩn chỉnh nhất. Trong thời gian tới, HLV Troussier sẽ tăng cường chiến thuật. Toàn đội sẽ tập trung tối đa. Tôi hi vọng có thể đáp ứng được", Tiến Linh nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên