sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Sau trận đấu bù giờ như World Cup với CAHN, HLV Khánh Hòa thừa nhận điều chua chát

Thứ tư, 31/05/2023 10:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV CLB Khánh Hòa - Võ Đình Tân đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu với CLB CAHN ở vòng 10 V-League 2023.

Tối 30/5, CLB Khánh Hòa có chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy để đối đầu với CLB Công an Hà Nội (CAHN) trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2023. 

Được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi CLB CAHN làm chủ thế trận và thi đấu áp đảo Khánh Hòa xuyên suốt trận đấu. Liên tiếp là những pha bóng nguy hiểm được đội chủ nhà tạo ra trước khung thành đối thủ.

Ở chiều ngược lại, CLB Khánh Hòa dù tấn công nhiều song lại phòng ngự rất chắc chắn. Điểm sáng lớn nhất nơi hàng thủ của đội bóng này là thủ môn Ngọc Cường với những pha cản phá xuất thần.

Đáng chú ý, hiệp 2 của trận đấu có tới 11 phút bù giờ, song CLB CAHN vẫn bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới đối phương và chấp nhận chia điểm với đối thủ sau trận hòa không bàn thắng.

clb cahn vs khanh hoa
CLB CAHN hòa Khánh Hòa không bàn thắng trên sân nhà. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Sau trận đấu, HLV CLB Khánh Hòa - Võ Đình Tân chia sẻ: "Tôi không muốn nhắc đến cách điều hành của các trọng tài, tôi không muốn nói tới nữa. Đội Khánh Hoà mất rất nhiều điểm năm nay vì trọng tài. Nếu không, chúng tôi đã ở vị trí giữa bảng xếp hạng và thảnh thơi hơn.

Tuy nhiên, các cầu thủ chơi với tinh thần như trận này thì tôi hoàn toàn yên tâm. Chưa thể nói gì về việc vào top 8 được nhưng chúng tôi cần nỗ lực nhiều".

hlv clb khanh hoa
HLV Võ Đình Tân cho rằng CLB Khánh Hòa bị mất nhiều điểm ở mùa giải năm nay do trọng tài

Bên cạnh đó, nhà cầm quân CLB Khánh Hòa cũng thừa nhận những khó khăn ở trận này, đồng thời dành lời khen cho thủ thành Ngọc Cường: "Đây là trận đấu khó khăn, thực ra lúc này chúng tôi gặp đội nào cũng khó khăn. Tất cả đều phải làm việc. Các cầu thủ phải tổ chức phòng ngự tốt, đồng thời ý chí quyết tâm lớn nên mới có 1 điểm ngày hôm nay. Thủ môn Ngọc Cường thi đấu xuất sắc. Nếu tính điểm, tôi dành cho Cường 10 điểm nhờ giữ sạch lưới, cứu nhiều bàn thua".

Ở chiều ngược lại, HLV trưởng CLB CAHN - Flavio Cruz bày tỏ sự tiếc nuối: "Đây không phải là kết quả mà tôi mong muốn. Chúng tôi chơi hay, tấn công suốt trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội nhưng thiếu may mắn. Chúng tôi luôn muốn có 3 điểm nhưng đối thủ thì chỉ muốn lấy 1 điểm và họ đã làm được. Thủ môn của họ có ít nhất 3 lần cứu thua.

Chúng tôi đã gắn kết, tạo ra nhiều cơ hội, nhưng họ phòng ngự suốt cả trận. Nhiều cầu thủ của họ nằm sân nhiều lần vì chấn thương. Thủ môn của họ là ví dụ, nằm sân tới 3 lần. Trọng tài đã không kiểm soát tốt tình huống này. Hôm nay chúng tôi lại không may mắn".

Theo dõi Sports442 trên