sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Gong Oh-kyun vén màn lý do xuất hiện tại Việt Nam, người hâm mộ thấp thỏm

Thứ tư, 19/07/2023 17:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Gong Oh-kyun đã có những chia sẻ về lý do dự khán trên sân Hàng Đẫy vừa qua, đồng thời tiết lộ về tương lai với bóng đá Việt Nam.

Theo đó, HLV Gong Oh-kyun đã bất ngờ trở lại Việt Nam và dự khán trận đấu giữa CLB Viettel và Hải Phòng trên sân vận động Hàng Đẫy hôm 15/7 vừa qua. Sự xuất hiện bất ngờ của cựu HLV U23 Việt Nam khiến người hâm mộ nước nhà hy vọng, đồng thời dự đoán rằng ông có khả năng trở lại với tái xuất với bóng đá nước nhà trong tương lai.

Bên cạnh đó, những phỏng đoán này càng được củng cố khi mới đây, Vlog Minh Hải tiết lộ rằng HLV Gong Oh-kyun chuẩn bị làm việc với CLB Công an Hà Nội (CAHN) để xúc tiến một bản hợp đồng trong thới gian tới.

hlv gong oh kyun
HLV Gong Oh-kyun dự khán trận đấu giữa CLB Viettel và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy mới đây

Trước những tin đồn này, HLV Gong Oh-kyun mới đây chính thức lên tiếng đính chính: "Tôi đã trở lại quê nhà ở Hàn Quốc. Tôi chưa biết thời điểm nào sẽ lại bay sang Việt Nam.

Tôi chỉ đơn giản là đến sân xem trận đấu. Hiện tại, tôi vẫn chưa thể xác định được tương lai của mình".

Trước đó, HLV Gong Oh-kyun từng để lại ấn tượng trong thời gian dẫn dắt U23 Việt Nam. Theo đó, dưới thời HLV Gong, đội U23 nước nhà đã trình diễn lối chơi tấn công mãn nhãn - một phong cách mới mẻ hoàn toàn so với thời của HLV Park Hang Seo. Ở VCK U23 châu Á 2022, Phan Tuấn Tài và các đồng đội đã thi đấu ấn tượng và lọt vào trận tứ kết.

Sau giải đấu châu lục, HLV Gong Oh-kyun và Liên đoàn bóng đá Việt Nam bất ngờ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn vào tháng 12/2022 (thời hạn hợp đồng ban đầu tới tháng 3/2023). Quyết định này khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.

hlv gong oh kyun vs u23 viet nam
HLV Gong Oh-kyun từng để lại nhiều ấn tượng trong quãng thời gian dẫn dắt U23 Việt Nam

Trở lại với tin đồn làm việc với CLB CAHN, HLV Gong được cho là khả năng cao sẽ ngồi vào vị trí giám đốc kỹ thuật đội bóng ngành Công an, với nhiệm vụ làm cố vấn cho HLV trưởng Flavio Cruz trong giai đoạn 2 V-League 2023. 

Theo dõi Sports442 trên