sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nhà báo Anh tự tin Ronaldo và Marselino sẽ giúp U20 Indonesia 'vượt mặt' Việt Nam tại giải châu Á

Thứ ba, 28/02/2023 15:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhà báo người Anh - Bence Bocsak đang vô cùng hào hứng chờ đợi màn trình diễn của U20 Indonesia tại U20 châu Á.

Nhà báo đến từ Anh - ông Bence Bocsak bày tỏ sự hào hứng muốn theo dõi màn trình diễn của đội tuyển U20 Indonesia tại VCK U20 châu Á 2023 vào tháng 3 này. Theo ông, đội bóng của HLV Shin Tae-yong đáng được chú ý nhờ thành công ở vòng loại cũng như màn trình diễn đầy hứa hẹn ở giải U20 tại Tây Ban Nha cách đây vài tháng. 

"Đội bóng này đã phát triển nhanh chóng. Họ đã vượt qua vòng loại của nhóm có thành tích tốt nhất để tham dự Cúp bóng đá U20 châu Á. Tại giải giao hữu dành cho lứa U20 ở Tây Ban Nha vào tháng 11 năm ngoài, thầy trò HLV Shin Tae-yong cũng xuất sắc vượt qua vòng loại", ông Bence BocsakTwitter chia sẻ trên cá nhân của mình. 

u20 indonesia
U20 Indonesia tích cực tập luyện cho trận ra quân vòng bảng VCK U20 châu Á bất chấp thời tiết giá lạnh

“Những tài năng như Ronaldo Kwateh và Marselino Ferdinan chuyển đến châu Âu là một trong những lý do khiến đội bóng này là ứng cử viên đáng xem tại VCK U20 châu Á. Marselino Ferdinan cũng là một ngôi sao trẻ đáng chú ý khác trong đội hình U20 Indonesia. Marselino hiện đang chơi cho KMSK Deinze tại giải hạng 2 của Bỉ", nhà báo Bence BocsakTwitter nói thêm. 

Theo tờ Bola Times, nhà báo Bocsak rất tò mò về sự hiện diện của Marselino và Ronaldo Kwateh trong đội. Nhìn chung, ông gọi đoàn quân của HLV Shin Tae-yong là một đội đáng xem tại VCK U20 châu Á lần này. Dư luận chắc chắn hy vọng U20 Indonesia có thể giành được những kết quả tích cực tại giải đấu, đáp ứng được sự kỳ vọng của Bocsak cũng như làng bóng đá thế giới.

u20 indonesia
Hai sao trẻ Marselino (số 7) và Ronaldo Kwateh (số 10) của U20 Indonesia được đặt nhiều kỳ vọng

​Đội tuyển quốc gia U20 Indonesia sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên tại VCK U20 châu Á với U20 Iraq vào thứ Tư tới 1/3. Hiện tại, đội bóng của Shin Tae-yong đang thực hiện những bước chuẩn bị cuối cùng tại một sân tập tạm ở vùng Uzbekistan.

Tại VCK U20 châu Á năm nay, Việt Nam và Indonesia là hai đại diện duy nhất của Đông Nam Á giành quyền tham dự.Đội bóng xứ vạn đảo nằm ở bảng A cùng các đối thủ U20 Uzbekistan, U20 Syria và U20 Iraq. Trong khi đó U20 Việt Nam cũng nằm ở bảng đấu khó nhằn không kém với sự góp mặt của U20 Australia, Iran và U20 Qatar. 

VIDEO: U19 Indonesia khóc nức nở sau khi bị loại sớm tại U19 Đông Nam Á 
Theo dõi Sports442 trên