sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thắng Thái Lan dễ như ăn kẹo, Trung Quốc sắp giúp Việt Nam phục thù trận thua 0-7

Thứ bảy, 30/09/2023 21:06 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT nữ Trung Quốc dễ dàng đánh bại Thái Lan 4-0 để tiến vào bán kết ASIAD 2023 gặp Nhật Bản.

Đúng như dự đoán, Trung Quốc đã hoàn toàn áp đảo Thái Lan ngay từ những phút đầu của trận tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD 2023. Cộng với sự cổ vũ tới từ khán giả nhà, ĐT nữ Trung Quốc liên tục đặt khung thành Thái Lan vào tình thế có thể nhận bàn thua bất kỳ lúc nào.

Để rồi tới phút thứ 4, lưới của Thái Lan đã rung lên. Cầu thủ ghi bàn là đội trưởng Wang Shanshan sau pha bật cao đánh đầu từ đường tạt bóng chính xác của đồng đội. Hai phút sau, đến lượt Wang Shuang có cơ hội điền tên mình lên bảng tỷ số nhưng cú sút đưa bóng chạm xà ngang.

Những phút sau đó thực sự là vô cùng khốn khổ cho thủ môn của ĐT Thái Lan khi liên tiếp phải bay người cứu thua sau cú sút của đối phương. Cuối cùng đến cuối hiệp 1, Wang Shuang cũng đã có được bàn thắng cho riêng mình để nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

[Downloader.la]-65182a5da742d
Wang Shuang tỏa sáng với 2 bàn thắng

Sang đến hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Wang Shuang tiếp tục là ngôi sao sáng nhất với bàn thắng ở ngay phút 51. Tiếp tục là 1 tình huống chọn vị trí thông minh của tiền đạo mang áo số 7 và cú đánh đầu sau đó khiến thủ môn Thái Lan hoàn toàn bó tay.

Những phút cuối trận Trung Quốc còn có thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi đậm đà 4-0. Dễ dàng đả bại Thái Lan, nhà ĐKVĐ châu Á sẽ chạm trán với Nhật Bản, đội vừa hủy diệt Philippines với tỷ số 8-1 ở bán kết ASIAD 2023 môn bóng đá nữ.

Link xem trực tiếp nữ Thái Lan vs nữ Trung Quốc 

Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết và kết quả trận đấu giữa nữ Thái Lan vs nữ Trung Quốc thông qua bài viết này.

>>> ĐT nữ Thái Lan vs ĐT nữ Trung Quốc 

Thời gian, địa điểm diễn ra trận nữ Thái Lan vs nữ Trung Quốc 

  • Thời gian: 18h30 ngày 27/9
  • Địa điểm: SVĐ Wenzhou Olympic Sports Center (Trung Quốc)
  • Giải đấu: bảng D, môn bóng đá nữ ASIAD 19

Đội hình dự kiến nữ Thái Lan vs nữ Trung Quốc 

Nữ Thái Lan: Sornpao, Saenkhun, Philawan, Somnuek, Sontisawat, Panyosuk, Aupachai, Pengngam, Thongrong, Jeeratanapavibul, Chetthabutr. 

Nữ Trung Quốc: Zhu Yu, Wang Linlin, Liu Yanqiu, Wang Shanshan, Yao Lingwei, Shen Mengyu, Wang Shuang, Yang Lina, Chen Qiaozhu, Yan Jinjin, Gu Yashaha. 

Theo dõi Sports442 trên