sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Định gánh cả châu Á trên vai, Hàn Quốc bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ ngang tầm Việt Nam

Thứ ba, 25/07/2023 11:04 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Được đánh giá cao hơn Colombia nhưng Hàn Quốc lại phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-2 ở trận ra quân World Cup nữ 2023.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal
TƯỜNG THUẬT

ĐT nữ Hàn Quốc là đại diện châu Á đá trận ra quân muộn nhất tại World Cup 2023. Tuy nhiên trước đối thủ đang kém tới gần 10 bậc trên BXH FIFA, đội bóng xứ kim chi lại không cho thấy được sự áp đảo. Các cầu thủ trẻ của Colombia nhập cuộc đầy tự tin khi tràn sang phần sân Hàn Quốc để pressing. Lợi thế về thể hình và thể lực của đại diện Nam Mỹ được thể hiện rõ ngay từ những phút đầu.

Càng về thời gian sau, sức ép của Colombia về phía khung thành Hàn Quốc càng nhiều hơn. Để rồi điều gì đến cũng phải đến hàng thủ của đội bóng châu Á mắc sai lầm rồi phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Catalina Usme dễ dàng đánh lừa thủ môn và mở tỷ số cho ĐT nữ Colombia ở phút thứ 30.

colombia
ĐT nữ Colombia bất ngờ có bàn mở tỷ số từ sớm trước Hàn Quốc - đối thủ hơn 10 bậc trên BXH FIFA

Chưa hoàn hồn sau bàn thua đầu tiên, Hàn Quốc thêm 1 lần nữa phải vào lưới nhặt bóng ở phút 39. Ngôi sao đang chơi cho Real Madrid là Linda Caicedo quyết định dứt điểm từ khoảng cách gần 30. Thủ môn Hàn Quốc đã có tình huống chơi mất tập trung và để cho bóng trượt qua tay trước khi bay thẳng vào khung thành.

Bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn trước 2 bàn, Colombia dễ đá hơn rất nhiều trong khi Hàn Quốc phải gồng mình lên tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên đại diện của Nam Mỹ vẫn là người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Cả 2 đội đều có một số cơ hội nguy hiểm nhưng đều không tận dụng thành công. Và 2-0 cho Colombia cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. 

dt nu han quoc
Thất bại trước Colombia đẩy ĐT nữ Hàn Quốc vào thế khó tại bảng H

Với việc ĐT Đức đã đánh bại Maroc với tỷ số 6-0 và cho thấy sức mạnh vượt trội, Hàn Quốc đang có nguy cơ bị loại sớm vì nhận thất bại trước Colombia. Ở lượt trận tiếp theo, Hàn Quốc sẽ gặp Maroc trong khi Đức gặp Colombia. 

ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Colombia diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 9h00, hôm nay 25/7
  • Địa điểm: SVĐ Allianz (Sydney)
  • Giải đấu: Bảng H World Cup nữ 2023
  • Trực tiếp trên: THQHVN, VTVcab, TV360

Link xem trực tiếp ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Colombia

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Colombia sau đây:

Link TV360

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS)

Đội hình dự kiến ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Colombia

Hàn Quốc (3-4-2-1): Jung-Mi; Rye-Ri, Seon-Joo, Seo-Yeon; Hwa-Yeon, So-Yun, So-Hyun, Sel-Gi; Mi-ra, Geum-Min; Yu-Ri.

Colombia (4-2-3-1): Perez; Guzman, Arias, Carabali, Ramos; Bedoya, Montoya; Caicedo, Usme, Bahr; Ramirez.

Nhận định ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Colombia

Sau khi Trung Quốc ra quân thất vọng ở World Cup nữ 2023, Hàn Quốc được đặt nhiều niềm tin vào việc sẽ tiếp nối Nhật Bản phất cao lá cờ châu Á tại đấu trường thế giới. Tuy nhiên ở trận ra quân, đội tuyển xứ sở kim chi sẽ phải đụng độ với đối thủ không hề dễ chơi chút nào là Colombia.

Không quá lời khi nói rằng trận đấu giữa Colombia và Hàn Quốc có thể được định đoạt bằng những cá nhân xuất chúng. Hàn Quốc đang sở hữu tiền vệ Ji So-yun, người từng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất EPL nữ tại CLB Chelsea trong khi Colombia cũng có Linda Caicedo, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid.

dt nu han quoc
ĐT nữ Hàn Quốc là đại diện của châu Á rất được kỳ vọng tại World Cup năm nay

Thực lực của 2 đội được đánh giá là một 9 một 10 dù Hàn Quốc hơn Colombia 8 bậc trên BXH FIFA. Đừng quên rằng thời gian qua Colombia đang có sự tiến bộ lớn khi giành ngôi á quân Copa America và được đánh giá rất cao nhờ thể hình, thể lực vượt trội hơn so với các đội châu Á.

Với việc ĐT Đức đã đánh bại Maroc với tỷ số 6-0, Hàn Quốc và Colombia sẽ không được phép thua ở cuộc đối đầu trực tiếp này nếu không muốn bị loại sớm. Ai cũng biết rằng gặp Đức ở thời điểm này đồng nghĩa với 1 trận thua. 

Theo dõi Sports442 trên