sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Không phải 'siu', Huỳnh Như tiết lộ cách ăn mừng bất ngờ nếu ghi bàn tại World Cup

Thứ ba, 04/07/2023 15:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong lễ xuất quân của ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như tiết lộ cách ăn mừng của bản thân nếu ghi bàn tại VCK World Cup nữ 2023.

Sáng nay (4/7), tại Hà Nội diễn ra buổi lễ xuất quân của ĐT nữ Việt Nam trước khi lên đường sang New Zealand để tham dự World Cup 2023. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam có vinh dự đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

​Tại buổi lễ, Huỳnh Như có những chia sẻ thú vị về hành trình tham dự World Cup sắp tới. Trong đó, thủ quân ĐT nữ Việt Nam tiết lộ về phong cách ăn mừng nếu ghi bàn tại giải đấu Thế giới: "Có lẽ nếu ghi bàn, tôi sẽ chọn cách ăn mừng mang tính truyền thống Việt Nam hơn".

huynh nhu an mung ghi ban
Huỳnh Như tiết lộ sẽ ăn mừng theo phong cách truyền thông nếu ghi bàn tại World Cup

Thời gian gần đây, Huỳnh Như thường xuyên ăn mừng bàn thắng theo phong cách của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1991 thường chạy về góc cột cờ và làm động tác "Siu" vốn làm nên thương hiệu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, màn ăn mừng bày của tiền đạo mang áo số 9 mang dấu ấn của những đồng đội tại CLB chủ quản - Lank FC.

"Tôi ăn mừng theo phong cách “siu” là câu chuyện rất vui. Các đồng đội ở Bồ Đào Nha nhắn tin cho tôi, dặn rằng hãy ăn mừng kiểu này. Ở trong các buổi tập, đồng đội của tôi mà ghi bàn thì họ sẽ hét lên “siu” với âm thanh rất lớn", Huỳnh Như tiết lộ.

huynh nhu an mung kieu ronaldo

Đại diện cho các cầu thủ, đội trưởng Huỳnh Như bày tỏ niềm vinh dự và hạnh phúc trước ngày lên đường tham dự VCK World Cup nữ 2023. Bên cạnh đó, cầu thủ quê Trà Vinh nhấn mạnh rằng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là ước mơ của tất cả các cầu thủ, người hâm mộ.

Tại VCK World Cup, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng với Nhà Đương kim vô địch Mỹ, Đương kim Á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ bay sang New Zealand vào trưa 5/7 (quá cảnh tại Singapore). Huỳnh Như và các đồng đội sẽ có 2 trận giao hữu cuối cùng với chủ nhà New Zealand và đội tuyển nữ Tây Ban Nha trước khi tham gia giải đấu. 

Theo dõi Sports442 trên