sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trầy trật giành 3 điểm, Thái Lan khiến Việt Nam lo sốt vó trong cuộc chiến giành vé đi tiếp

Chủ nhật, 24/09/2023 16:39 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT nữ Thái Lan phải rất vất vả mới có thể giành được 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Ấn Độ ở ngày ra quân ASIAD.

Trái với dự đoán, ĐT nữ Thái Lan đã không thể có một trận đấu dễ dàng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là nữ Ấn Độ ở trận ra quân ASIAD 2023. Theo đó hiệp 1 chứng kiến một thế trận nhạt nhòa mà hai đội tạo ra. Các cô gái xứ Chùa Vàng dù giành gần như toàn bộ thời gian kiểm soát bóng nhưng không có tình huống nào thực sự đáng chú ý. 

45 phút đầu tiên cũng vì thế trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, ĐT nữ Thái Lan  thực hiện một số quyền thay đổi người và thế trận có phần khởi sắc hơn. Và điều họ mong chờ là bàn thắng cũng đến sau đó.

nữ thai lan
ĐT nữ Thái Lan đã gặp không ít khó khăn trước các cô gái Ấn Độ.

Phút thứ 51, Peng Ngam sau khi vượt qua hàng thủ đối phương đã có đường kiến tạo như đặt để người đồng đội Parichat Thongrong ghi bàn mở tỷ số, thành công khai thông thế bế tắc cho đại diện của bóng đá Đông Nam Á. Đây cũng là pha làm bàn duy nhất của trận đấu. 

Dù khá khó khăn nhưng ĐT nữ Thái Lan vẫn thành công mang về 3 điểm đầu tiên tại ASIAD 19. Lúc này họ đang có cùng 3 điểm với ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa và cuộc đối đầu giữa hai đội ở lượt trận cuối sẽ càng kịch tính hơn, mang tính chất phân định ngôi nhất nhì bảng đấu. 

Link xem trực tiếp nữ Thái Lan vs nữ Ấn Độ 

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa nữ Thái Lan vs nữ Ấn Độ

tại đây:

>>> nữ Thái Lan vs nữ Ấn Độ 

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Thái Lan vs nữ Ấn Độ   

  • Thời gian:  15h50 hôm nay 24/9
  • Địa điểm: SVĐ Wenzhou Olympic Sports Center 
  • Giải đấu:  Bảng B ASIAD 19 

Thông tin lực lượng nữ Thái Lan vs nữ Ấn Độ 

Không có cầu thủ chấn thương, hai đội bóng có đội hình mạnh nhất. 

Nhận định chung nữ Thái Lan vs nữ Ấn Độ

Cuộc chạm trán với Ấn Độ cũng là trận ra quân của ĐT nữ Thái Lan tại ASIAD 2023. Rõ ràng so với đối thủ, các cô gái đến từ ĐNÁ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Bóng đá nữ Ấn Độ dù cho thấy tiến bộ trong những năm trở lại đây nhưng rõ ràng ở sân chơi châu lục, họ vẫn rất nhỏ bé. 

Cụ thể, ngay trong màn ra mắt của mình tại giải đấu, đội bóng này đã phải nhận thất bại 1-2 trước nữ Đài Loan. Những gì họ thể hiện cũng khá nhạt nhòa. Và chắc chắn chừng đó là không đủ để đả bại hoặc thậm chí là giành điểm trước một Thái Lan dạn dĩ kinh nghiệm. 

383752503_627052489626164_4807444256636871221_n

Thống kê phong độ cũng cho thấy, "Voi chiến" đã thắng tới 7 trong tổng số 8 trận đấu gần nhất trong năm 2023. Với tất cả những lý do trên, 3 điểm đầu tay tại ASIAD 19 trước Ấn Độ được nhận định khó thoát khỏi tay các cô gái đến từ xứ sở Chùa Vàng. 

Theo dõi Sports442 trên