sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

CĐV Đông Nam Á so sánh Việt Nam với Brunei, thất vọng khi 'anh cả' khu vực bị loại quá sớm

Chủ nhật, 24/09/2023 20:33 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á đã có những bình luận đáng chú ý sau khi chứng kiến U23 Việt Nam bị loại ở ASIAD 2023 từ vòng bảng.

Trước Ả Rập Xê Út được đánh giá cao hơn hẳn và rất khát khao chiến thắng, Olympic Việt Nam đã lựa chọn cách nhập cuộc thông minh. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đá phòng ngự phản công để đảm bảo không để thủng lưới. Suýt chút nữa Việt Nam đã có thể giữ sạch lưới ở trong hiệp 1.

Tuy nhiên phút 43, Mohammed Issa đánh đầu ghi bàn cho Ả Rập Xê Út sau tình huống đá phạt góc. Sang đến hiệp 2, Olympic Việt Nam vẫn chơi đầy nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Đáng tiếc ở trận đấu cùng giờ, Myanmar đã có trận hòa 1-1 với Ấn Độ. Kết quả này khiến Olympic Việt Nam trở thành đội đứng thứ 3 duy nhất bị loại ở ASIAD 2023.

Sau khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải nói lời chia tay với giải đấu, trên diễn đàn ASEAN FOOTBALL, CĐV khu vực cũng bàn tán xôn xao. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho các chiến binh Sao Vàng. Tài khoản có tên Ade Stria cho hay: "Việt Nam vẫn sẽ thành công trong tương lai, hãy giữ vững tinh thần". 

Screenshot_92

Tài khoản khác cũng gửi lời động viên: "Việt Nam rơi vào bảng đấu này thật quá khó". 

Screenshot_93

Trong khi đó một người khác thắc mắc: "Việt Nam thật kỳ lạ... Trong khi tại Đại hội Thể thao Châu Á 2018 đã vào đến bán kết. Nhưng tại sao bây giờ lại bị loại một cách đầy căng đắng như vậy". 

Screenshot_94

Một CĐV đến từ Indonesia lại bình phẩm: "Thật hạnh phúc khi Indonesia đi tiếp còn U23 Việt Nam thì thất thủ và bị loại". 

Screenshot_90

Hay một vài bình luận khác như: "Nào mình cùng cười"

Screenshot_91

"Việt Nam may ra chỉ có thể chơi được ở World Cup U10". 

Screenshot_95

"Việt Nam chỉ như Brunei  trước Ả Rập Xê Út". 

Screenshot_96
Theo dõi Sports442 trên
TAGS