sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trọng tài Việt Nam quyết định bất lợi, U23 Thái Lan vẫn hạ đẹp 'Nhà vua' để tiến vào bán kết

Thứ hai, 21/08/2023 21:55 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

U23 Thái Lan giành chiến thắng trước U23 Campuchia ở lượt trận thứ 3, qua đó chính thức có tấm vé vào bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thế trận trở nên sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc khi hai đội nhập chủ động. Đáng chú ý, dù bị đánh giá thấp hơn, song U23 Campuchia vẫn cho thấy sự tự tin khi dâng cao đội hình chơi tấn công sòng phẳng. Đội bóng xứ chùa Tháp gây bất ngờ với nhiều tình huống khuấy đảo hàng phòng ngự Thái Lan.

Sau những phút đầu chệch choạc, U23 Thái Lan dần lấy lại thế trận và bắt đầu tăng tốc để gây sức ép. Phút thứ 26, đội chủ nhà phối hợp và dứt điểm trong vòng cấm nhưng bị cản phá. Tuy nhiên, tình huống quay chậm sau đó cho thấy bóng dường như đã chạm tay hậu vệ Campuchia trong vòng cấm, song trọng tài Việt Nam - ông Ngô Duy Lân đã không cắt còi.

Trời đổ mua nặng hạt ít nhiều gây cản trở hai đội trong những pha đi bóng và tổ chức tấn công. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

u23 thai lan vs u23 campuchia
U23 Thái Lan thi đấu nhỉnh hơn U23 Campuchia

Ngay đầu hiệp 2, U23 Thái Lan bất ngờ được ăn mừng bàn khai thông bế tắc sau tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ đối phương.

Sau bàn khai thông bế tắc, đội chủ nhà thi đấu thăng hoa hơn trông thấy. Trong khi đó, U23 Campuchia buộc phải dâng lên tìm bàn gỡ, thế trận được đẩy lên cao trào hơn bao giờ hết.

Phút thứ 80, Nethithorn Kaewcharoen dứt điểm, bóng đập chân hậu vệ của Campuchia đổi hướng và bay vào lưới, nâng cách biệt lên 2 bàn cho U23 Thái Lan. 

Những phút còn lại, U23 Campuchia dồn quyết tâm và thi đấu tất tay với hy vọng tìm kiếm ít nhất bàn danh dự. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn của đội nhà, đội bóng xứ chùa Tháo đành bất lực trong việc hiện thực hóa mục tiêu.

Thắng trận này, U23 Thái Lan giữ vững được ngôi đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, qua đó chính thức ghi tên mình vào trận bán kết giải đấu năm nay.

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Campuchia

Thời gian: 20h00 ngày 21/8

Địa điểm: SVĐ Rayong, Thái Lan

Giải đấu: Lượt 3, bảng A - giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023

Phát sóng trực tiếp trên: VTV5 Tây Nam Bộ, VTV Cần thơ, SCTV15, SCTV Online

Link xem trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Campuchia

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa U23 Indonesia vs U23 Timor Leste sau đây:

Link TV360

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS).

Nhận định chung U23 Thái Lan vs U23 Campuchia

U23 Thái Lan đã và đang thể hiện được sức mạnh của một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của U23 Đông Nam Á năm nay sau hai trận toàn thắng vừa qua. Tuy đó chưa phải là những chiến thắng tưng bừng với tỷ số đậm đà, song đã phần nào cho thấy đẳng cấp của đội chủ nhà.

Trong khi đó, U23 Campuchia đang chứng minh mình là đội bóng không hề dễ bắt nạt tại giải đấu năm nay. Sự bùng nổ trong những pha tấn công, tính giàu nhiệt huyết trong lối đá là những gì đội bóng xứ Chùa Tháp đã thể hiện ở 2 lượt trận vòng bảng vừa qua.

truc tiep u23 thai lan vs u23 campuchia
U23 Thái Lan quyết giành chiến thắng trước Campuchia để giữ vững ngôi đầu bảng A

Hai đội đều đang khao khát giành điểm để nuôi hy vọng có được tấm vé vào bán kết và ngôi đầu bảng A. Khách quan mà nói, U23 Campuchia dù tiến bộ song vẫn còn ở khoảng cách khá xa so với Thái Lan. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu họ bị khuất phục bởi đội chủ nhà ở màn chạm trán này.

Phong độ, lịch sử đối đầu U23 Thái Lan vs U23 Campuchia

phong do lich su doi dau u23 thai lan vs u23 campuchia

Đội hình dự kiến U23 Thái Lan vs U23 Campuchia

U23 Thái Lan: Sakpon, Suksan, Sonchai, Thanison, Kittichai, Apisit, Chiraphong, Nathathop, Kasidit, Phanthamit, Yotsakon.

U23 Campuchia: Reth Ly Heng, Ratana, Bunchhai, Soben, Ratanak, Vanneth, Sovannmakara, Tina, Saty, Ly Hour, Rotana.

Theo dõi Sports442 trên