sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Polking hài lòng tuyệt đối với dàn lực lượng "đông chưa từng có"

Thứ sáu, 04/11/2022 16:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Polking bày tỏ sự hài lòng với danh sách cầu thủ được triệu tập của ĐT Thái Lan nhằm chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2022.

Hôm qua (3/11), ĐT Thái Lan gây bất ngờ khi công bố danh sách 75 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Đây được coi là đợt hội quân chưa từng có trong lịch sử giải đấu Đông Nam Á. 

Đáng chú ý, danh sách 75 cầu thủ được triệu tập mới đây của Thái Lan có tới 24 cầu thủ chưa từng khoác áo đội tuyển quốc gia lần nào. Bên cạnh đó, ngôi sao số 1 bóng đá xứ chùa Vàng - Chanathip Songkrasin cũng không được điền tên trong danh sách này. 

dt thai lan
ĐT Thái Lan gây bất ngờ với danh sách cầu thủ "khủng" nhất trong lịch sử

Sau khi công bố danh sách sơ bộ này, HLV Polking bày tỏ sự hài lòng với lực lượng hiện có: "Tôi đã liên tục theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ trong thời gian qua, đặc biệt là ở giải VĐQG Thái Lan. Ban đầu tôi muốn phối hợp với liên đoàn để thông báo với các CLB về việc triệu tập cầu thủ. Sau đó ĐT Thái Lan sẽ chờ đợi câu trả lời từ CLB để xem cầu thủ nào có thể sẵn sàng cho AFF Cup.

Chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao phong độ cũng như tình trạng thể lực của từng cầu thủ trong danh sách sơ bộ vừa rồi. Sau khi lượt đi của Thai League 2022/2023 kết thúc, sẽ có 1 khoảng thời gian nhỏ cho các cầu thủ nghỉ ngơi trước khi chính thức hội quân cùng ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho AFF Cup.

Mỗi cầu thủ đều có những điểm mạnh và phẩm chất riêng. Chúng tôi hài lòng với lực lượng hiện tại của ĐT Thái Lan. Những người chưa có tên trong danh sách triệu tập lần này hãy tiếp tục cố gắng chờ đợi cơ hội của mình ở những giải đấu sắp tới. Ban huấn luyện sẽ cố gắng không bỏ sót cầu thủ nào".

mano polking
HLV Polking hài lòng với lực lượng đang có trong tay

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng bày tỏ sự vui mừng khi AFF Cup năm nay quay trở lại với thể thức sân nhà - sân khách. Đây sẽ là lợi thế của các đội bóng tham dự giải đấu nói chung và Thái Lan nói riêng trong hành trình bảo vệ chức vô địch. 

"Tôi rất vui khi được đá ở sân nhà trong năm nay với 2 trận ở giai đoạn vòng bảng. Tại AFF Cup đã khá lâu rồi ĐT Thái Lan chưa được thi đấu dưới sự cổ vũ của CĐV nhà. ĐT Thái Lan sẽ cố lọt vào trận chung kết, bảo vệ được chức vô địch dù điều này không hề dễ dàng", HLV Polking chia sẻ thêm. 

(VIDEO: Thiếu vắng Chanathip, ĐT Thái Lan bị các ngôi sao Thai League cầm hòa)
Theo dõi Sports442 trên