sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Giữa lúc bóng đá Việt Nam gặp khó, HLV Gong bắn tín hiệu không thể vui hơn

Thứ hai, 30/10/2023 14:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Gong Oh Kyun bắn tín hiệu vui đến người hâm mộ Việt Nam về khả năng dẫn dắt bóng đá nước nhà trong thời gian tới.

Thời gian qua, truyền thông nước nhà nhiều lần rộ tin HLV Gong Oh Kyun trở lại Việt Nam và dẫn dắt 1 đội bóng V-League. Tuy nhiên từ đó đến nay, vẫn chưa có bản hợp đồng chính thức nào được ký.

hlv gong oh kyun du khan
HLV Gong Oh Kyun bất ngờ dự khán sân Hàng Đẫy hồi tháng 7 vừa qua

Bên cạnh CLB Công an Hà Nội (CAHN), HLV Gong Oh Kyun từng được đồn đã đàm phán với CLB Hà Nội. Đây được coi là điều không quá bất ngờ trong bối cảnh đại diện Thủ đô được cho là hiện cần tìm HLV trưởng mới khi vừa sa thải HLV Bozidar Bandovic, sau kết quả không tốt tại AFC Champions League 2023/24. Dẫn dắt đội bóng này hiện tại là HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn.

Bên cạnh đó, CLB Hà Nội được đánh giá là đội bóng có sức mạnh và tiềm lực tài chính, qua đó có thể đáp ứng yêu cầu mà HLV Gong Oh Kyun đưa ra.

hlv gong oh kyun bong da viet nam
HLV Gong Oh Kyun có thể dẫn dắt đội bóng ở Việt Nam trong thời gian sắp tới

Và theo thông tin mới nhất, HLV Gong Oh Kyun vừa trở lại Việt Nam. Được biết, lần trở lại lần này của chiến lược gia người Hàn được cho là để đàm phán với 1 CLB ở Hà Nội.

Về phần mình, HLV Gong Oh Kyun bày tỏ: "Tôi vẫn rất thích Việt Nam và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới. Trước khi chọn một CLB, tôi sẽ xem xét nhiều yếu tố, liệu họ có định hướng, triết lý phù hợp với mình không.

Tôi vẫn đang chờ những cơ hội đến với mình. Tôi vẫn còn nguyên khát khao cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam, theo cách phù hợp nhất". 

Nếu HLV Gong Oh Kyun thực sự sẽ dẫn dắt bóng đá Việt Nam trong tương lai thì sẽ là tin vui đối với người hâm mộ nước nhà. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn từng nhận được sự yêu mến lớn ở dải đất hình chữ S, đặc biệt là sau hành trình dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á năm 2022.

Tuy nhiên, đến tháng 12/2022, HLV Gong Oh Kyun chia tay U23 Việt Nam sau khi không đạt được việc thỏa thuận hợp đồng với Liên đoàn bóng đá nước nhà (VFF). 

Theo dõi Sports442 trên