sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thái Lan tiếp tục thị uy sức mạnh, thắng 'hủy diệt' 10-1 để vào bán kết siêu giải đấu

Thứ sáu, 11/08/2023 09:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đội tuyển futsal Thái Lan đang thể hiện sức mạnh và phong độ ấn tượng tại giải giao hữu Futsal Continental Championship 2023 trên sân nhà.

Futsal Continental Championship 2023 diễn ra từ ngày 7/8 - 13/8 tại Thái Lan. Giải giao hữu này nhằm thúc đẩy sự phát triển của bộ môn bóng đá trong nhà, với các đội tới từ châu Âu, châu Đại Dương, châu Phi và châu Á. 

Giải đấu năm nay có 6 đội tuyển tham gia tranh tài, được chia làm 2 bảng. Cụ thể, chủ nhà Thái Lan nằm ở bảng A cùng với Myanmar và Quần đảo Solomon, trong khi bảng B có sự hiện diện của CH Séc, Afghanistan và Mozambique.

futsal thai lan
ĐT futsal Thái Lan đại thắng Quần đảo Solomon. Ảnh: Siamsport

Với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh vốn có, ĐT futsal Thái Lan đang có ​màn trình diễn ấn tượng và thăng hoa tại giải đấu năm nay. Ở trận ra quân, đội bóng xứ chùa Vàng đã giành chiến thắng giòn giã với cách biệt 5 bàn không gỡ.

Đến lượt trận thứ hai diễn ra vào hôm qua (10/8), tuyển futsal Thái Lan tiếp tục thi đấu thăng hoa và có màn thị uy sức mạnh khi đả bại Quần đảo Solomon với tỷ số 10-1.

Sau hai lượt trận, ĐT futsal Thái Lan có được 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số +14 và đứng thứ nhất bảng A. Như vậy, đội bóng xứ chùa Vàng đã chính thức giành quyền vào bán kết. Tại đây, họ sẽ gặp Afghanistan, đội đứng nhì bảng B. Trong khi đó, trận bán kết còn lại sẽ là màn đối đầu giữa CH Séc (đội nhất bảng B) và Myanmar (đội nhì bảng A).

dt futsal thai lan
ĐT futsal Thái Lan sẽ chạm trán Afghanistan tại bán kết. Ảnh: Siamsport

Sau giải đấu này, ĐT futsal Thái Lan sẽ tham dự vòng loại Futsal châu Á 2024 cũng với vai trò là đội chủ nhà. Ở vòng loại này, đội bóng xứ chùa Vàng nằm ở bảng A, với 3 đối thủ gồm Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc) và Turkmenistan. Các trận đấu bảng A sẽ diễn ra từ ngày 7/10 đến 11/10.

Trong khi đó, ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng D ở vòng loại này cùng với các đối thủ Hàn Quốc, Nepal và Mông Cổ. Các trận đấu ở bảng này sẽ diễn ra ở Mông Cổ.

Theo dõi Sports442 trên