sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chốt ngày đàm phán hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo: Ấn định duyên số

Thứ hai, 17/10/2022 11:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đại diện của HLV Park Hang Seo đã chốt ngày để thương thảo về hợp đồng giữa 2 bên.

Thời gian gần đây, truyền thông nước nhà xôn xao về những thông tin xoay quanh bản hợp đồng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo. Theo đó, có tin đồn cho rằng thầy Park được LĐBĐ Hàn Quốc ngỏ ý mời dẫn dắt đội U20 nước này

Điều này làm dấy lên lo ngại cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại giữa VFF và chiến lược gia người Hàn sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2023. 

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo sắp mãn hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Bàn về việc này, một quan chức VFF chia sẻ: “Gần đây có thông tin ông Park được đội U20 Hàn Quốc mời dẫn dắt. Việc ông Park nếu nhận được lời mời của các đội bóng cũng là chuyện bình thường vì 5 năm qua, năng lực chuyên môn của ông đã được minh chứng bằng những thành tích xuất sắc cùng bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, chúng tôi không coi những lời mời này như một “áp lực” mà chỉ quan tâm đến nội dung thương thảo trong ít ngày tới. Sự thiện chí dành cho nhau như những năm qua mới là điều quan trọng. VFF sẽ làm việc với người đại diện đã được ông Park ủy quyền là ông Lee Dong-jun. Trước hết, VFF sẽ lắng nghe nguyện vọng của ông Park rồi cùng đưa ra những bàn bạc dựa trên thực tế diễn ra”.

Sau nhiều tin đồn, điều mà chắc hẳn nhiều người hâm mộ Việt Nam đang mong chờ cuối cùng cũng tới. Theo đó, VFF và đại diện của HLV Park Hang Seo mới đây đã thống nhất kế hoạch đàm phán hợp đồng vào ngày 20/10 tới tại Hà Nội. 

vff vs hlv park hang seo
VFF và HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng vào ngày 20/10 tới

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo đã gắn bó với Việt Nam được 5 năm. Trong suốt thời gian đó, chiến lược gia người Hàn cùng bóng đá nước nhà trải qua nhiều thành công cũng như thất bại.

Chưa rõ tương lai sẽ đi đến đâu, song hiện tại, thầy Park chỉ dồn toàn tâm toàn lực vào ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 với mục tiêu không gì khác ngoài việc đòi lại chức vô địch từ tay Thái Lan. 

Theo dõi Sports442 trên