sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chia tay Viettel chưa lâu, thủ thành ĐT Việt Nam đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ tư, 16/11/2022 23:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau khi chính thức nói lời chia tay với CLB Viettel, thủ môn Nguyên Mạnh được cho là đã tìm được bến đỗ mới tại V-League.

Thủ môn Nguyên Mạnh đã đáo hạn hợp đồng với CLB Viettel vào ngày 10/11 vừa qua, khép lại hành trình 3 nắm gắn bó với đội bóng áo lính. Đây chắc hẳn là một điều tiếc nuối với người hâm mộ CLB Viettel khi nhìn vào phong độ ổn định cùng màn trình diễn ấn tượng của Nguyên Mạnh thời gian qua

nguyen manh
Thủ môn Nguyên Mạnh chia tay CLB Viettel sau 3 năm gắn bó

Trước tình hình này, nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc về bến đỗ mới của thủ môn Nguyên Mạnh sau khi rời Viettel. Và điểm đến đầu tiên được nghĩ đến sẽ là CLB SLNA - đội bóng quê hương của thủ thành sinh năm 1991.

Tuy nhiên, trong bối cảnh đội bóng xứ Nghệ đang có nhân sự tốt thi đấu ở cùng vị trí, việc Nguyên Mạnh chọn đây là bến đỗ tiếp theo rõ ràng không phải là một quyết định sáng suốt. 

Thay vào đó, một điểm đến lý tưởng hơn cho Nguyên Mạnh là CLB Nam Định. Theo bongda24h, đội bóng Thành Nam đã ký hợp đồng kéo dài 3 năm với Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc - cầu thủ cũng vừa nói lời chia tay CLB Viettel cùng thời điểm với thủ thành ĐT Việt Nam.

Giá trị hợp đồng được hai bên giữ kín, tuy nhiên nhiều khả năng Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc sẽ nhận được phí lót tay và mức đãi ngộ không nhỏ ở CLB Nam Định.

z3886868925392_02285352a8e9726dee0315b3fe16c756
Thủ môn Nguyên Mạnh được đồn đoán là sắp gia nhập CLB Nam Định. Ảnh: Bongda24h

Trước những suy đoán của giới truyền thông và người hâm mộ, Nguyên Mạnh vẫn lấp lửng về tương lai của mình. Thủ môn sinh năm 1991 cũng tiết lộ mong muốn được cập bến đỗ mới với người đồng đội thân thiết là Khắc Ngọc. 

Bên cạnh đó, chia sẻ với VOV.vn, HLV trưởng CLB Nam Định - Vũ Hồng Việt cho biết: “Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức. Tôi cũng chưa nhận được thông tin này từ phía lãnh đạo đội bóng”.

Nếu Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc chính thức gia nhập CLB Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt sẽ có được 2 sự lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ của đội bóng Thành Nam, qua đó hướng tới những thành tích cao trong thời gian sắp tới.

(VIDEO: Những pha bay lượn xứng tầm thế giới của thủ môn Trần Nguyên Mạnh) 
Theo dõi Sports442 trên