sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

CĐV Đông Nam Á: 'ĐT Việt Nam không còn Park Hang Seo thì cũng giống như Timor Leste'

Thứ sáu, 13/10/2023 20:44 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV khu vực đã có những bình luận đáng chú ý về sức mạnh của ĐT Việt Nam sau trận thua Uzbekistan mới đây.

Tối 13/10, ĐT Việt Nam bước vào lượt trận giao hữu thứ hai trong dịp FIFA Days tháng này, gặp ĐT Uzbekistan trên sân Đại Liên (Trung Quốc). So với trận thua 0-2 ĐT Trung Quốc trước đó, HLV Troussier thực hiện đến 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát.

ĐT Uzbekistan có bàn mở tỷ số ở phút thứ 26 do công của Urunov. Ở thế bám đuổi, ĐT Việt Nam nỗ lực dâng lên tấn công để tìm bàn gỡ song lại tỏ ra bế tắc trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Jusupov.

Chưa kịp có bàn gỡ hoà, đoàn quân của HLV Troussier tiếp tục phải nhận thêm bàn thua. Phút 66, từ tình huống phạt góc, Alikulov bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho ĐT Uzbekistan.

dt viet nam vs dt uzbekistan
ĐT Việt Nam để thua 2 bàn không gỡ trước Uzbekistan

Chung cuộc, ĐT Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước Uzbekistan. Kết quả này đánh dấu trận thua thứ 2 liên tiếp của Những chiến binh sao vàng trong tháng 10.

Sau trận đấu, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã đưa ra những đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam. Cụ thể, tài khoản Edi Priyanto nhận xét: "Việt Nam thực sự không thể tấn công vào khu vực vòng cấm của Uzbekistan trong hiệp hai, với 0 nỗ lực. Đó là tín hiệu rất nguy hiểm trước thềm bước vào vòng loại World cup 2026".

cdv 4

Bên cạnh đó, tài khoản Hairul Ranger bình luận: "Sự sụp đổ của Việt Nam bắt đầu".

cdv 1

Hay: "Bị ông Park bỏ lại, Việt Nam chỉ là đẳng cấp Asean, Nếu các giải Asean sắp tới có VAR, họ cũng chỉ tương đương với Timor Leste", một CĐV khu vực khác thẳng thắn.

cdv 3

Song song với đó, nhiều CĐV cũng để lại những lời động viên đến Những chiến binh sao Vàng. "Sau huấn luyện viên mới.. Sức mạnh của Việt Nam có vẻ giảm sút.. Tuy nhiên Uzbekistan ở một cấp độ khác, xếp hạng cao hơn...Trở lại mạnh mẽ hơn Việt Nam!", tài khoản Aman Ahmad bình luận.

cdv 2

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để thi đấu giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 17/10 tới.

Theo dõi Sports442 trên