sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa ra nhận định kết quả trận đấu Nhật Bản vs Việt Nam

Thứ ba, 29/03/2022 06:21 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Một số tờ báo quốc tế đã đưa ra nhận định về kết quả của cuộc chiến Nhật Bản - Việt Nam. Theo đó, tất cả đều tin rằng ĐT Nhật Bản sẽ có chiến thắng trước đối thủ.

Trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong nước và quốc tế. Trước thềm trận đấu diễn ra, nhiều tờ báo đã đưa ra nhận định về kết quả chung cuộc dành cho 2 đội.

Theo đó, trang League Lane có bài viết nhận định: "Đội đứng đầu bảng xếp hạng là Nhật Bản sẽ đón tiếp đội xếp cuối bảng là Việt Nam ở lượt trận cuối cùng. Nhật Bản sẽ bước vào trận đấu với tinh thần cao nhất. Họ sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam có phong độ không tốt ở vòng loại World Cup.

bong-da-2130288
ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản gặp nhau ở lượt trận cuối cùng vòng loại 3 World Cup 2022

Tuyển Việt Nam sở hữu hành phòng ngự tệ nhất với việc để lọt lưới 18 bàn sau 9 trận. Chính hàng thủ bị thủng lưới nhiều của tuyển Việt Nam đã ngăn họ tạo được một kết quả tích cực hơn và hiện tại, họ mới chỉ có một chiến thắng duy nhất trong số 9 trận.

Trong khi đó, tuyển Nhật Bản lại có hàng tấn công tốt thứ hai. Không những vậy, hàng thủ của tuyển Nhật Bản cũng rất ấn tượng. Họ chỉ thủng lưới 3 trong tổng số 9 trận".

Một hãng truyền thông khác ở châu Âu, The Stars Zone cũng đưa ra kết quả tương tự: "Samurai xanh đã chính thức đoạt vé dự World Cup 2022. Ngược lại, Việt Nam vẫn xếp cuối bảng, chỉ thắng đúng 1 trận trong tổng số 9 trận. Chúng tôi dự đoán tuyển Nhật Bản sẽ giành chiến thắng dễ dàng".

Trong khi đó, tờ báo nổi tiếng Sports Keeda (Ấn Độ) dựa trên thành tích đối đầu giữa 2 đội để đưa ra dự đoán: "Nhật Bản có thành tích đối đầu toàn thắng trước tuyển Việt Nam, chỉ để thủng lưới đúng 1 lần trong 4 lần chạm trán. Ở trận đối đầu gần nhất tại Mỹ Đình, Nhật Bản cũng giành chiến thắng 1-0.

nhan-dinh-tran-viet-nam-vs-nhat-ban-19h-ngay-1111-091921181
Truyền thông quốc tế đồng loạt dự đoán một kết quả thắng cho ĐT Nhật Bản

Tuyển Nhật Bản luôn thống trị trong các lần đối đầu tuyển Việt Nam và lần này, tuyển Nhật Bản được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Tỷ số có thể là 1-0 cho Nhật Bản".

Ngày 28/3, trong buổi phỏng vấn trước thềm trận đấu, HLV trưởng ĐT Nhật Bản cũng tỏ ra vô cùng dè chừng trước đội bóng áo đỏ. 

"Tuyển Việt Nam phòng ngự tốt và phản công rất nhanh. HLV Park Hang Seo đã biến Việt Nam thành một đội bóng có chất lượng, họ chơi phản công hay và sẽ không dễ thua. Như trận đấu với Australia, dù kết quả thế nào, tôi muốn chơi với tiêu chuẩn cao. Các cầu thủ phải chơi hết sức. Chúng tôi tự tin là có các tuyển thủ tuyệt vời", HLV Moriyasu chia sẻ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3 trên sân của Nhật Bản.

Theo dõi Sports442 trên