sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Đối phương ghi bàn siêu phẩm, U23 Việt Nam thua trận đáng tiếc trước đối thủ nhiều duyên nợ

Thứ ba, 29/03/2022 21:01 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù thi đấu vô cùng tự tin và tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ cần một pha đá phạt đẳng cấp của đối phương, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại trong trận đấu cuối cùng của mình tại giải U23 Dubai Cup 2022.

U23 VIỆT NAM 0-1 U23 UZBEKISTAN

Ghi bàn: Jasurbek Jaloliddinov (57')

U23 Việt Nam đã có trận ra quân khởi sắc trước U23 Iraq (hòa 0-0) nhưng màn chạy đà đó không đủ để giúp đội bóng áo đỏ tiếp tục gây bất ngờ trước U23 Croatia ở vòng 2 Dubai Cup 2022. Bước vào trận đấu với U23 Uzbekistan, một đối thủ khá duyên nợ với U23 Việt Nam ở những giải đấu trước, chúng ta đặt mục tiêu giành chiến thắng khá rõ ràng.

Điều này thể hiện ngay ở những phút đầu tiên, các cầu thủ áo đỏ chủ động thi đấu sòng phẳng với đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Hàng loạt những tình huống phối hợp tự tin đã giúp thầy trò HLV Lee Young Jin chiếm thế áp đảo trước đối thủ.

Thế nhưng, sau khoảng 15 phút, Uzbekistan bắt đầu kiểm soát thế trận. Họ lên bóng nhiều ở hai biên rồi chuyền vào vùng cấm. Tuy vậy, đội bóng áo trắng không thực hiện nhiều pha bóng bổng để tận dụng chiều cao. Hiệp 1 diễn ra giằng co và không có nhiều tình huống đáng chú ý.

U23dubai1
U23 Việt Nam chính thức kết thúc hành trình tại Dubai Cup

Bước sang hiệp 2, U23 Uzbekistan lẫn U23 Việt Nam đều chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Trong đó, Huỳnh Công Đến cùng Võ Nguyên Hoàng đã tạo ra những cơ hội khá nguy hiểm nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với U23 Việt Nam.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 57', Uzbekistan được hưởng đá phạt từ cự ly 25m. Jasurbek sút vòng qua hàng rào, đưa bóng hướng đến góc cao. Văn Chuẩn bay người hết cỡ nhưng không thể chạm vào bóng.

Sau bàn thua bất ngờ, U23 Việt Nam dồn lên tấn công với những đường lên bóng khá sắc nét nhưng Tuấn Tài hay Văn Đô đều không thể kết thúc bằng bàn gỡ hòa. Bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối phương, U23 Việt Nam kết thúc hành trình tại Dubai Cup với trận thua tối thiểu trước U23 Uzbekistan.

90 + 4' - TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!! U23 VIỆT NAM NHẬN THẤT BẠI TỐI THIỂU

89' - Lê Văn Đô tung cú sút nguy hiểm nhưng đáng tiếc vẫn chưa có bàn thắng cho U23 Việt Nam

82' -Việt Nam được hưởng đá phạt từ cự ly 27m. Văn Đô sút khá tốt, đưa bóng đi đập đất nhưng không trúng khung thành.

70' - Tuấn Tài có pha treo bóng nguy hiểm nhưng đáng tiếc phía trong không ai đón được bóng.

57' - VÀO!! U23 Uzbekistan ghi bàn mở tỉ số!!! Từ pha đá phạt khá gần khung thành Quan Văn Chuẩn, thủ quân Uzbekistan đã có pha sút phạt đẹp mắt để khai thông thế bế tắc.

50' - U23 Uzbekistan có pha tấn công nguy hiểm bên cánh phải nhưng đường căng ngang lại không có cầu thủ nào đón được.

46' - HIỆP HAI BẮT ĐẦU!!!

45' + 3 - HIỆP MỘT KẾT THÚC!!

43' - Tiếp tục là những pha phản công nhanh như chớp của U23 Uzbekistan, thế nhưng thủ quân Uzbekistan đưa bóng trúng vị trí của thủ thành Quan Văn Chuẩn.

37' - Uzbekistan phản công trong thế bốn đánh bốn nhưng Jasurbek Jaloliddinov khống chế bóng không thành công.

26' - Hồ Thanh Minh dẫn bóng tiến sát khu vực 16m50 rồi tung ra cú sút căng nhưng bóng đi không chính xác, lúc này Uzbekistan vẫn đang là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng Việt Nam lại có nhiều cơ hội hơn.

8' - Sau pha tạt bóng của Văn Đạt, Nguyên Hoàng băng lên sút căng nhưng trúng vị trí của thủ thành Nematov.

5' - U23 Việt Nam thi đấu đầy tự tin, thế trận khá cởi mở

1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình ra sân U23 Việt Nam

Quan Văn Chuẩn, Đặng Văn Tới, Trần Quang Thịnh, Hồ Thanh Minh, Trần Văn Đạt, Hai Long, Nguyên Hoàng, Tuấn Tài, Lê Văn Đô, Võ Hoàng Minh Khoa, Nhâm Mạnh DũngNhận định trước trận

Xem thêm:

- Báo Trung Quốc: "Việt Nam đã tấn công tốt ở hiệp 2 khiến Croatia gặp nhiều khó khăn" 

Theo dõi Sports442 trên