sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV ĐT Nhật Bản: "ĐT Việt Nam không dễ bị đánh bại, cầu thủ Nhật phải đá hết sức"

Thứ hai, 28/03/2022 15:05 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV trưởng tuyển Nhật Bản mới đây đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam và bày tỏ sự quyết tâm giành chiến thắng để tặng cho NHM nước nhà.

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản diễn ra, cả hai HLV của cả hai đội đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước truyền thông. Theo đó, về phía HLV trưởng ĐT Nhật Bản Moriyasu đã bày tỏ sự thận trọng trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia Nhật Bản đánh giá cao lối chơi phòng ngự phản công của tuyển Việt Nam.

"Tuyển Việt Nam phòng ngự tốt và phản công rất nhanh. HLV Park Hang Seo đã biến Việt Nam thành một đội bóng có chất lượng, họ chơi phản công hay và sẽ không dễ thua. Như trận đấu với Australia, dù kết quả thế nào, tôi muốn chơi với tiêu chuẩn cao. Các cầu thủ phải chơi hết sức. Chúng tôi tự tin là có các tuyển thủ tuyệt vời", HLV Moriyasu phân tích thêm. 

soi-keo-dac-biet-nhat-ban-vs-viet-nam-17h35-ngay-29-3_1648320598
HLV trưởng tuyển Nhật Bản thận trọng với lối chơi phòng ngự phản công của ĐT Việt Nam

Theo nhà cầm quân người Nhật Bản, việc đã giành vé tới World Cup 2022 sẽ không ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ. HLV Moriyasu muốn học trò chơi quyết tâm để tri ân khán giả trong trận cuối cùng trên sân nhà Saitama ở vòng loại thứ ba.

"Chúng tôi hướng đến chiến thắng trước tuyển Việt Nam để tri ân khán giả trên sân nhà. Mục tiêu của đội tuyển Nhật Bản là muốn thắng từng trận một. Về lực lượng, tôi muốn tiếp tục sử dụng những cầu thủ đã chơi ở trận thắng Australia vừa qua. Trận ngày mai đã là trận cuối ở vòng loại World Cup. Chúng tôi gặp Việt Nam, mục tiêu là thắng trận để tri ân người hâm mộ", HLV Moriyasu kết luận. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản dẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3 trên sân của đất nước hoa anh đào.

Theo dõi Sports442 trên