sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Phóng viên Nhật Bản: "Quang Hải sẽ có cơ hội chào hàng J-League nếu tỏa sáng trên đất mặt trời mọc"

Thứ ba, 29/03/2022 06:08 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo nhận định của phóng viên Dan Orlowitz của tờ Japan Times, Quang Hải sẽ là cái tên đáng chú ý nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới với Nhật Bản và anh hoàn toàn có cơ hội "chào hàng" những đội bóng hàng đầu J-League.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp chủ nhà Nhật Bản vào ngày mai 29/3. Đây là thử thách vô cùng khó khăn đối với ĐT Việt Nam, nhất là khi HLV Park Hang Seo không có trong tay lực lượng mạnh nhất.

Dù vậy, toàn đội vẫn cho thấy quyết tâm rất cao. Dù đã chắc chắn bị loại song ĐT Việt Nam vẫn muốn để lại ấn tượng tốt đẹp trong trận đấu khép lại vòng loại này với người hâm mộ. Phía Nhật Bản cũng cực kỳ tôn trọng và đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

CLB-Ha-Noi-xac-thuc-thong-tin-Quang-Hai-sang-Nhat-hinh-anh
Quang Hải sẽ là cái tên đáng chú ý nhất bên phía ĐT Việt Nam trong trận đấu tới

Trong đó, cái tên Quang Hải chắc chắn sẽ là ngòi nổ đáng chú ý nhất bên phía ĐT Việt Nam. Phóng viên Dan Orlowitz của báo Japan Times khẳng định: 

"Chắc chắn là như thế! Cụ thể các CLB thì tôi cũng không được cung cấp nhiều thông tin nhưng riêng với truyền thông Nhật Bản, bản thân tôi đã nhận được nhiều câu hỏi về Quang Hải.

Có vẻ tất cả đều tò mò về cậu ấy. Sẽ thật tuyệt nếu có một cầu thủ Việt Nam đủ trình độ để sang J.League chơi bóng. Cũng lâu rồi Việt Nam mới đào tạo được một cầu thủ như vậy, kể từ thời của Lê Công Vinh.

Quang Hải sẽ là cầu thủ được chú ý nhiều nhất, không chỉ với các hậu vệ trên sân mà cả những cặp mắt trên khán đài và trên truyền hình nữa. Thành thật mà nói, Nhật Bản không có gì phải lo lắng vì đã chắc suất đi World Cup. Thế nên, Quang Hải sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện.

quang-hai-minhhoang-3515
Các CLB J-League sẽ rất quan tâm tới tiền vệ này

Màn trình diễn của Quang Hải trước Nhật Bản có thể xem là lời "chào hàng" cực tốt của cầu thủ sinh năm 1997. Anh đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC để thỏa mãn ước mơ được ra nước ngoài chơi bóng". Phóng viên này cho biết thêm.

Bến đỗ tương lai của Quang Hải chưa được xác định. Dù vậy, có nhiều nguồn tin cho rằng, tiền vệ mang áo số 19 muốn xuất ngoại tới châu Âu, cụ thể là Áo, Thụy Sỹ hay Pháp. Tài năng của Quang Hải là không phải bàn cãi và người hâm mộ kỳ vọng anh có thể đạt được thành công ở những môi trường chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn V.League.

Theo dõi Sports442 trên