sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

ĐT Malaysia run sợ trước "sức mạnh đặc biệt" của Việt Nam tại AFF Cup 2022

Thứ năm, 03/11/2022 07:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, báo Malaysia đã tiết lộ điều đặc biệt khiến đội nhà e ngại khi thi đấu với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 sắp tới.

Tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Những chiến binh sao Vàng chỉ có một trận đấu duy nhất vòng bảng được thi đấu trên sân nhà.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia vào ngày 27/12 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây là tin vui đối với đội tuyển cũng như người hâm mộ bóng đá nước nhà bởi trước đó, những rắc rối về mặt pháp lý khiến ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ phải thi đấu AFF Cup ở sân khác.

dt viet nam san my dinh
ĐT Việt Nam sẽ thi đấu AFF Cup 2022 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

Việc được thi đấu trên "thánh địa" Mỹ Đình sẽ là lợi thế không nhỏ đối với ĐT Việt Nam. Từ trước đến nay, sự sôi động và cuồng nhiệt của các cổ động viên trên sân luôn là động lực không nhỏ giúp Những chiến binh sao Vàng thi đấu tự tin và thăng hoa.

Ngược lại, đây luôn là nỗi ám ảnh đối với các đội bóng khác mỗi khi làm khách tại sân Mỹ Đình. Trong bài viết mới đây, tờ Semuanyabola của Malaysia bày tỏ sự e ngại: “ĐT Việt Nam chọn Mỹ Đình làm sân nhà để khắc chế Malaysia. Tiếng hò reo của các CĐV tại Mỹ Đình sẽ tiếp thêm động lực lớn cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

LĐBĐ Việt Nam quyết định chọn Mỹ Đình làm sân nhà của ĐT Việt Nam tại AFF Cup tới. Sân vận động với sức chứa hơn 40 nghìn chỗ ngồi này đã được sử dụng ở những giải đấu trước đó. Theo dự kiến, hàng chục ngàn CĐV Việt Nam với sắc đỏ sẽ lấp đầy sân Mỹ Đình ở 2 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2022.

san my dinh
Sự cuồng nhiệt của "chảo lửa" Mỹ Đình luôn là nỗi ám ảnh của nhiều đội bóng mỗi khi làm khách tại đây

"ĐT Malaysia gần đây có thành tích thi đấu tệ khi làm khách tại Mỹ Đình, đặc biệt là trong thời kỳ HLV Park Hang Seo cầm quân.

Bầu không khí và sức ép từ các khán đài ở sân Mỹ Đình đều khiến bất cứ đội bóng nào tới đây làm khách đều khiếp sợ. ĐT Việt Nam chắc chắn muốn tận dụng lợi thế đó một cách tốt nhất có thể, đặc biệt khi đối đầu với ĐT Malaysia”, tờ Semuanyabola khẳng định. 

Rõ ràng, sân Mỹ Đình sẽ là điểm tựa tinh thần to lớn cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 - giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu đòi lại chức vô địch từ tay Thái Lan. 

(VIDEO: Pha ghi bàn của Quang Hải khiến Malaysia gục ngã trên sân Mỹ Đình)
Theo dõi Sports442 trên