sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Người hùng Tuấn Tài: "Em quyết tâm được đá V-League năm sau và xa hơn là có mặt ở ĐTQG"

Thứ bảy, 18/06/2022 09:42 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Phan Tuấn Tài chia sẻ muốn được trở về thi đấu cho CLB Viettel ở mùa V-League năm sau và đặt quyết tâm cao được có mặt trong đội hình ĐTQG Việt Nam.

Là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất tại SEA Games 31 và VCK U23 châu Á, Phan Tuấn Tài đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì làng bóng đá thời điểm hiện tại. Mới đây, trong bài chia sẻ với truyền thông, cầu thủ 21 đã có những chia sẻ hết sức chân thật sau những thành công tại hai giải đấu lớn.

"Em quyết tâm năm sau được đá ở V-League", Phan Tuấn Tài nói.

"Tôi thấy trước mặt trước mặt trống quá. Mới đầu vào trận nên cứ sút đi cho tin chân", Phan Tuấn Tài kể lại khoảnh khắc bùng nổ ở trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2022, gặp U23 Thái Lan. Đó là một siêu phẩm được thực hiện khi trận đấu mới diễn ra được 17 giây.

capture (1)
Phan Tuấn Tài thi đấu ấn tượng thông qua 2 giải đấu quốc tế cùng U23 Việt Nam

Tài nói: "Chưa bao giờ em ghi bàn từ một cú sút xa như thế. Thấy bóng đập vào người cầu thủ đội bạn, trong linh cảm em nghĩ là vào rồi, vì đường bóng khó thật mà".

Được chú ý nhiều hơn sau giải đấu, Phan Tuấn Tài cho biết em cần cẩn trọng hơn với lời ăn tiếng nói để có thể tập trung tối đa cho sự nghiệp chuyên môn. Mong muốn lớn nhất của cầu thủ trẻ là được trở về CLB Viettel thi đấu cuối năm nay.

"Được nhiều người chú ý hơn, cảm giác hơi khác lạ. Sau trận chung kết giải U23 Đông Nam Á, em về mở facebook lên thấy rất nhiều người nhắn tin, lượt theo dõi tăng chóng mặt. Em mở ra đọc mà nhiều quá không xem hết được", 

"Trước mắt em vẫn cố giữ mọi thứ như bình thường. Chắc em sẽ phải cẩn thận hơn với lời ăn tiếng nói, với phát ngôn của mình. Năm tới, mục tiêu của em là được thi đấu nhiều và cuối năm được về lại Viettel đá để cống hiến. Xa hơn nữa là đội tuyển quốc gia".

Theo dõi Sports442 trên