sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Quang Hải đã có bến đỗ mới là đội bóng giải Ligue 2 của Pháp

Thứ sáu, 17/06/2022 20:05 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất được một tờ báo rất uy tín của Việt Nam đăng tải thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có được bến đỗ mới là một đội bóng thuộc giải Ligue 2 của Pháp.

Sau khi Quang Hải bày tỏ ý định muốn xuất ngoại thi đấu và quyết định chia tay CLB Hà Nội, câu hỏi về bến đỗ mới của tiền vệ 25 tuổi chưa bao giờ hết hot. Đã có nhiều tin đồn xuất hiện, thậm chí HLV Park Hang-seo cũng từng tiết lộ việc Quang Hải đã đàm phán với CLB của Áo. Tuy nhiên, suốt hơn 2 tháng nay, mọi thứ vẫn chỉ là lời đồn, chính chủ chưa từng lên tiếng. 

Tối 15/6, tiền vệ Quang Hải gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp bên cây cầu Pont Neuf (Paris, Pháp). Trong thời điểm bến đỗ mới tại trời Âu của tiền vệ 25 tuổi vẫn chưa được xác định thì bức ảnh ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của truyền thông và dư luận.

b2_HAIJ

Ngày 17/6, thông tin riêng của Tiền Phong cho biết tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ‘chốt’ xong hợp đồng với 1 đội bóng ở Ligue 2 (Pháp).

Quyết định được đưa ra sau khi Nguyễn Quang Hải trực tiếp tới Pháp thời gian qua để làm việc với đội bóng mới. Bỏ qua một số đội bóng châu Âu, ê-kíp của Quang Hải đã chọn đội bóng đang thi đấu tại Ligue 2. Điều này xuất phát từ mong muốn Quang Hải sẽ được đảm bảo điều kiện tốt nhất để phát triển chuyên môn.

Truyền thông Pháp và Trung Quốc trước đó cũng đưa tin, Quang Hải sẽ thi đấu cho một đội bóng tại Pháp. Danh tính đội bóng mới của Quang Hải dù vậy hiện vẫn được giữ kín. Mới đây, cũng trong chia sẻ với Tiền Phong, người đại diện của Quang Hải cũng cho biết anh đã có quyết định, nhưng hợp đồng mới chỉ chính thức được xác nhận sau khi tiền vệ đội tuyển Việt Nam thực hiện kiểm tra y tế. Đây thực tế chỉ là bước thủ tục, về cơ bản đôi bên đã nhất trí các điều khoản.

Ligue 2 được đánh giá là giải đấu thích hợp để Quang Hải thử sức. Trên thực tế, số lượng các cầu thủ châu Á thành công ở những giải VĐQG hàng đầu châu Âu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cái tên số 1 được nhắc đến hiện nay là tiền đạo Son Heung-min của Hàn Quốc, đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.

afasfsaf

Quang Hải là một trong những cầu thủ thành công nhất của bóng đá Việt Nam. Anh chính là nhân tố quan trọng nhất đóng góp vào thành công vượt bậc của các cấp độ đội tuyển Việt Nam thời gian vừa qua cũng như sự thành công của Hà Nội FC.

Về khía cạnh cá nhân, cầu thủ sinh năm 1997 này cũng giành được danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng Việt nam năm 2018 và Quả bóng bạc Việt Nam năm 2021. Chính vì đang ở độ chín của sự nghiệp nên cầu thủ này rất khao khát được sang nước ngoài thi đấu và gặt hái thêm vinh quang.

Theo dõi Sports442 trên