sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Mano Polking triệu tập hàng loạt "sao số" dự King's Cup

Thứ ba, 09/08/2022 14:29 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Mano Polking khẳng định sẽ gọi tất cả những cầu thủ sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan tham dự King's Cup, Chanathip Songkrasin không ngoại lệ trong số đó.

Tháng 9 sắp tới các đội bóng Đông Nam Á sẽ bước vào chuỗi ngày FIFA Days. Nếu như tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải "tam hùng" do chính VFF tổ chức trên sân nhà thì ĐT Thái Lan cũng sẽ tham dự King's Cup. Theo thông tin từ LĐBĐ Thái, hai đội bóng xác định tham dự giải đấu của họ là Malaysia và Kyrgyzstan. Đội bóng cuối cùng sẽ được công bố sau đó và nhiều khả năng tới từ khu vực Bắc Trung Mỹ (CONCACAF).

hlv-mano-polking-cau-thu-dong-nam-a-phai-noi-guong-chanathip-ra-nuoc-ngoai-thi-dau-ec4eb-6243293_default
HLV Mano Polking đặt quyết tâm cải thiện thứ hạng của ĐT Thái Lan trên BXH FIFA

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Mano Polking khẳng định ông đã sớm có được bản danh sách nhân sự sơ lược để chuẩn bị cho giải giao hữu lần này. Mục tiêu của HLV người Brazil là giúp "Bầy Voi chiến" cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA. 

"Về mặt cầu thủ, chúng tôi sẽ cố gắng cân bằng giữa lực lượng cũ và mới. Đây là giải đấu trong thời gian giao hữu của FIFA nên ĐT Thái Lan cũng muốn triệu tập những cầu thủ chất lượng nhất. Với việc mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu, chúng tôi sẽ có khoảng 3-4 tuần để theo dõi cầu thủ.

285207893_3119945594984431_5233163087593420760_n (1)
ĐT Việt Nam cũng sẽ tập trung trở lại vào đầu tháng 9 để chuẩn bị cho giải "Tam hùng"

Việc ĐT Thái Lan thi đấu ở Chiang Mai là điều rất tốt. Ở đây có rất nhiều người hâm mộ và tôi hy vọng có thể tạo ra bầu không khí sôi động trên sân. Ngoài ra các SVĐ tại đây cũng đã được cải thiên đáng kể về mặt cỏ nên có thể đáp ứng được yêu cầu thi đấu các trận giao hữu của ĐT Thái Lan", HLV Mano Polking bộc bạch.

Đáng chú ý, ông Polking cũng khẳng định ba cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Chanathip Songkrasin,  Supachok Sarachat và Chaowat Veerachat chắc chắn sẽ được triệu tập ở giải lần này và sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình thi đấu của tuyển Thái Lan.

Về phía giải "Tam hùng" do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức, hai đội bóng cùng tham dự tranh tài với tuyển Việt Nam được xác định là ĐT Ấn Độ và tuyển Singapore. Ba đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt vào cuối tháng 9 để tìm ra đội bóng mạnh nhất.

Theo dõi Sports442 trên