sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

LĐBĐ Nhật Bản: "Không còn nghi ngờ gì nữa, tuyển Việt Nam đủ sức đe dọa mọi "ông kẹ" ở châu Á"

Thứ hai, 28/03/2022 07:36 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm đối đầu Việt Nam tại trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, LĐBĐ Nhật Bản đã thẳng thắn đưa ra nhận định về đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Sau thời gian dài chinh chiến tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, hành trình của ĐT Việt Nam sẽ khép lại với trận đối đầu Nhật Bản vào ngày 29/03 tới đây. Trước thềm đối đầu một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á vào thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam dù mới chỉ lần đầu tham dự nhưng cũng được LĐBĐ Nhật Bản (JFA) đánh giá khá cao.

Empty
ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Nhật Bản trong trận đấu cuối cùng tại Vòng loại 3 World Cup 2022

 "Tuyển Việt Nam sau chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc đã để thua Oman với tỷ số 0-1. Họ nhận bàn thua duy nhất ở phút 65 trong một tình huống không chiến. Tuy nhiên không thể phủ nhận tuyển Việt Nam nỗ lực rất nhiều ở trận cầu đó. Họ có không ít những đường phản công chất lượng, qua đó làm khán giả vô cùng phấn khích" - JFA mở đầu.

Bên cạnh đó, LĐBĐ xứ mặt trời mọc cũng cho rằng ĐT Việt Nam đang dần khẳng định sức mạnh của mình. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng nên tạo thêm cơ hội ra sân cho các nhân tố mới của đội.

Không còn nghi ngờ gì nữa, tuyển Việt Nam đủ sức đe dọa mọi "ông kẹ" ở châu Á. Điều đáng nói, đội bóng này có thứ hạng trên BXH FIFA thấp nhất tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Quang Hải và Công Phượng luôn là những ngòi nổ nguy hiểm của tuyển Việt Nam. Họ khả năng cao sẽ ra sân để chạm mặt Nhật Bản. Ngoài ra còn phải kể đến nhân tố mới Adriano Schmidt. Cầu thủ Việt kiều này được kỳ vọng sẽ vào sân ở trận đấu tới.

Tuyển Việt Nam từng thua Nhật Bản 0-1 ở trận lượt đi. Ở trận lượt về, các học trò HLV Park Hang-seo cần có những phương án táo bạo hơn nữa thì mới đối chọi lại được Nhật Bản".

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên