sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hà Nội FC cho CAND mượn "nhà vô địch SEA Games 31"

Thứ ba, 16/08/2022 15:28 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Hai cầu thủ Vũ Tiến Long và Nguyễn Tuấn Anh sẽ về thi đấu cho CLB CAND dưới sự cho mượn của CLB Hà Nội đến hết mùa giải 2022.

Mới đây nhất, trang chủ của CLB bóng đá Hà Nội đã đăng tải thông tin về việc hai cầu thủ là Vũ Tiến Long và Nguyễn Tuấn Anh sẽ xuống chơi cho đội CAND từ nay cho tới hết mùa giải 2022. Theo đó, Vũ Tiến Long là cái tên không mấy xa lạ đối với người hâm mộ Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 2002 là một trong những cầu thủ nổi bật thi đấu tại SEA Games 31 và VCK U23 châu Á.

Tại VCK U23 châu Á, Vũ Tiến Long được HLV Gong Oh-kyun sử dụng như một tiền vệ trụ để chuyên nhiệm vụ đánh chặn. Có thể nói, sự đa năng của hậu vệ Hà Nội FC đã phát huy tác dụng rõ rệt. Cầu thủ trẻ là người hỗ trợ các đồng đội phía trên. Điểm chói sáng của Tiến Long có lẽ là bàn thắng sút tung lưới U23 Hàn Quốc ở trận đấu bảng. Bàn thắng của anh cũng được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) dành nhiều lời khen ngợi.

AFC_U23_ASIAN_CUP_2022_Match
Vũ Tiến Long là người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Tuy vậy, khi trở về CLB Hà Nội, hậu vệ trẻ khó lòng có thể cạnh tranh suất đá chính với các người anh trong bộ khung của Hà Nội FC. Chính vì vậy, CLB Hà Nội đã quyết định gửi Tiến Long xuống CLB Công An Nhân Dân để hậu vệ trẻ có thể hoàn thiện từng ngày và có thêm nhiều đất diễn hơn. 

Cùng với Vũ Tiến Long, Nguyễn Tuấn Anh cũng sẽ góp mặt ở đội hình của CAND trong thời gian tới. Cầu thủ này mới quay trở lại Hà Nội sau khi hết thời hạn cho mượn 1 năm với CLB Bình Phước. Pha lập công duy nhất của cầu thủ người Nghệ An đến thời điểm này cho đội bóng áo tím là bàn thắng vào lưới CLB Đồng Tháp ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020.

Theo dõi Sports442 trên