sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nhà môi giới Nguyễn Minh Châu: "Tố chất của cầu thủ Việt Nam chỉ phù hợp với bóng đá ĐNÁ hoặc châu Á"

Thứ tư, 16/03/2022 08:15 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Cho tới thời điểm hiện tại, những đồn đoán cũng như nhận định về tương lai của Quang Hải vẫn đang là chủ đề được báo giới quan tâm.

Những ngày gần đây, việc ký kết, gia hạn hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội đang là chủ đề được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như báo giới dành nhiều sự quan tâm.

Với việc không tìm được tiếng nói chung và 99% không cùng tiếp tục ký kết hợp đồng, người hâm mộ đội bóng Thủ đô sẽ phải ngậm ngùi mất đi ngôi sao số 1 của mình. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1997 nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, Quang Hải đang thực sự muốn được ra châu Âu trau dồi kinh nghiệm.

quang-hai-02-164139203522
Khả năng chia tay Hà Nội F.C của Quang Hải rất lớn

Bên cạnh đó, những hé lộ "bóng gió" của người đại diện Nguyễn Đắc Văn cũng phần nào gợi ý cho người hâm mộ về bến đỗ mới của chân sút ĐT Việt Nam.

Trước thông tin này, nhà môi giới bóng đá có tiếng tại Việt Nam là ông Nguyễn Minh Châu đã không ngại thể hiện quan điểm của mình với tờ Soha, qua đó cho rằng việc thi đấu tại châu Âu chưa chắc đã phù hợp với Quang Hải nói riêng cũng như các cầu thủ Việt Nam nói chung.

"Cá nhân tôi vẫn luôn luôn nghĩ rằng, tầm vóc hay tố chất của cầu thủ Việt Nam thì chỉ phù hợp với nền bóng đá Đông Nam Á và châu Á. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ rằng cầu thủ Việt Nam sẽ thành công ở châu Âu, dù ở bất cứ giải đấu nào.

img-bgt-2021-quang-hai-1641806599-width650height425
Nhà môi giới cho rằng Quang Hải nên thử sức ở môi trường châu Á thay vì châu Âu

Nếu cho tôi được nhận định, tôi nghĩ rằng môi trường Nhật Bản hoặc Hàn Quốc là phù hợp với Quang Hải. Anh ấy nên thử sức ở hai nền bóng đá này bởi 2 nền bóng đá này có sự tương đồng với Việt Nam".- Ông Nguyễn Minh Châu nhận định.

Hiện tại, dù bến đỗ mới của cầu thủ người Đông Anh vẫn chưa được quyết định nhưng nhiều đồn đoán cho rằng CLB từng tham dự Champions League - Basel F.C (Thụy Sĩ) sẽ là "mái nhà" mới của cầu thủ này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên